''แนน'' รับหนุ่มภาพหลุดคนรู้ใจ

''แนน'' รับหนุ่มภาพหลุดคนรู้ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่ามีข่าวเรื่องหนุ่ม ๆ น้อยมากจนใคร ๆ ก็แอบแซวว่าจะต้องอยู่บนคานหรือเปล่า ล่าสุดนางเอกสาว แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์ ก็มีภาพหลุดของแฟนหนุ่มนอกวงการที่กำลังดูใจอยู่ออกมา ล่าสุดเจอตัวสาวแนนก็เผยว่าคบกับหนุ่มคนนี้มาเกือบปีแล้ว แถมคนนี้คุณพ่อไฟเขียวอีกต่างหาก

แนน เผยว่า คนที่เห็นคงเป็นคนที่คบหาอยู่ตอนนี้ คบมาเกือบจะปีหนึ่งได้แล้วเป็นคนนอกวงการ ในหนังสือแซว ๆ ออกมาว่าภาพตอนนั้นกำลังงอนกันอยู่? อ๋อ! ไม่เลยค่ะ อาจจะเป็นภาพที่ถ่ายในจังหวะที่เราหน้าบึ้งหรือว่าอาจจะไม่ได้คุยอะไรกันมากกว่า แต่ไม่ได้มีอะไร รู้จักเพราะมีคนแนะนำให้รู้จักกัน เขาเป็นนักธุรกิจ แฮปปี้ดีค่ะ กับคนนี้คุณพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วแต่เรานะ ถ้าคิดว่าชอบใครคุณพ่อก็คงชอบคนนั้น ไม่มีใครว่าอะไรเพราะโตแล้ว ...เคยพาไปเจอคุณพ่อบ้างหรือยัง... เคยแล้ว เจอพระด้วย เจอทุกคนแล้ว เห็นคุณพ่อสัมภาษณ์ว่าถ้าไม่มั่นใจจะไม่มีการแนะนำที่บ้าน ? จริงเหรอ ก็คงงั้น ก็เจอคุณพ่อแล้ว คือคนสองคนอยู่ด้วยกัน ไม่ใช่ว่าไปอยู่กับคุณพ่อ แต่ถ้าเราตัดสินใจแล้วก็เคารพในการตัดสินใจของเรา

...มีวางแผนเรื่องแต่งงานเอาไว้บ้างหรือเปล่า... เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบนะ บางคนบอกอายุเยอะแล้ว พี่เขาเองก็อายุ 40 แล้ว เราก็ 33 แล้ว คิดว่าจะมีน้องลำบากหรือเปล่าก็ยังไม่ได้คิดตรงนั้น ตอนนี้ยังอยากจะทำงานเพราะเพิ่งมีงานพิธีกรที่ช่อง 5และช่อง 9 แล้วกำลังจะเปิดร้านทำเล็บสาขาที่สอง ก็เลยคิดว่าตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่า ทางครอบครัวของพี่เขาก็น่ารักดี เอาเป็นว่าคบหากันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook