''เบลล์'' ขวัญผวา โรคจิตโทรฯป่วนยามดึก

''เบลล์'' ขวัญผวา โรคจิตโทรฯป่วนยามดึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมขึ้นแท่นเถ้าแก่เนี้ยอีกคนสำหรับ เบลล์"มนัญญา ลิ่มเสถียร นักแสดงสาวจากละครเรื่อง วุ่นนักรักข้างตลาด ที่เปิดเว็บไซต์ขายของเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามจนมีลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ แต่บางครั้งก็ทำให้สาวเบลล์บ่นมีปวดหัว เพราะเจอโรคจิตโทรฯก่อกวน และป่วน เว็บไซต์ ในเรื่องนี้เบลล์ เผยกับบันเทิง เดลินิวส์ว่า

ธุรกิจก็กำลังไปได้ดีค่ะ มีลูกค้าประจำเยอะเหมือนกัน คนที่ต่างประเทศเข้ามาสั่งของเยอะ ส่วนมากเอาไปใช้เอง และก็เป็นการบอกปากต่อปาก เพราะเบลล์ยึดเรื่องของความจริงใจ ซื่อสัตย์ เป็นหลัก ทำเอาช่วงนี้อาจจะค่อนข้างยุ่ง เพราะมีงานเพลง และถ่ายละครอยู่ด้วยคือเรื่องวุ่นนักรักข้างตลาด ก็ค่อนข้างเร่ง เพราะใกล้จะออกอากาศแล้ว เหนื่อยหน่อย แต่เป็นช่วงน้ำขึ้นก็ต้องรีบตักค่ะ

แต่โชคดีที่มีพี่สาวช่วยดูแลร้านอีกคน แต่ก็ยังไม่วายเจอคนชอบป่วน โทรฯมาก่อกวนช่วงดึก ๆ โทรฯมาจีบกันตรง ๆ เลยก็มี แต่โชคดีที่ยังไม่เจอประเภทลามก หรือโรคจิต จะเจอแต่ประเภทคุยไม่เลิกมากกว่า เราก็ต้องคอยเลี่ยงไป ไม่อยากต่อล้อต่อเถียง ไม่ใช่ว่ากลัวนะคะ แต่เราเป็นผู้หญิง ทำงานในวงการด้วย บางอย่างก็ไม่คุ้มกับการเสี่ยงค่ะ สังคมเดี๋ยวนี้จะทำอะไรต้องปลอดภัยมาก่อนค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook