ซันนี่ ขอคิด! ถ้ามีแฟนจะบอกสื่อดีหรือไม่

ซันนี่ ขอคิด! ถ้ามีแฟนจะบอกสื่อดีหรือไม่

ซันนี่ ขอคิด! ถ้ามีแฟนจะบอกสื่อดีหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" หนุ่มมาดเซอร์ ที่ล่าสุดมีซิทคอมให้เราได้ชมกันอยู่ตอนนี้เรื่อง "เนื้อคู่ประตูถัดไป" ที่เปลี่ยนมาเป็น "เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร" และเมื่อเราสอบถามเรื่องสเปกสาว ๆ หนุ่มซันนี่ ก็เผยกับผู้สื่อข่าวทันทีว่า

"จริง ๆ ผมไม่มีสเปกครับ ผมชอบคนที่น่ารัก ต้องเห็นก่อนถึงบอกได้ เพราะคนเรามีความน่ารักที่แตกต่างกันออกไป ต้องเจอก่อนแล้วจะรู้สึกเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มีครับ" แล้วถ้ามีแฟนจะเปิดเผยมั้ย "ต้องดูสถาน การณ์ครับ แบบว่ามีคนถามหรือเปล่า ไม่ใช่ไปอวดเอง และต้องคิดก่อนว่าจะมีผลเสียหรือเปล่าถ้าบอกออกไป แบบคนจะมองแฟนเราอย่างไร หรือถ้าเลิกกันไป ก็จะทำให้คนอื่นด่าเปล่า ๆ ต้องดูสถานการณ์ก่อนครับ" แล้วกับละครล่ะ รู้สึกยังไงที่เรื่องนี้ได้กลับมาอีกครั้ง "รู้สึกดีใจมากครับ บทโจไม่เปลี่ยน แต่บทเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เรามีฉากใหม่เพิ่มขึ้นเยอะ ทำให้รู้ไลฟ์สไตล์ของตัวละครมากขึ้น รู้อาชีพของโจ เล่นดนตรี แต่ละคนจะมีภาพของการทำงานให้เห็นมากขึ้น"

บทโจเปลี่ยนไปมากกว่าเดิมไหม "โจเป็นคนเดิม แต่บททำให้โจเจอเรื่องราวใหม่ ๆ มากขึ้น คนจะได้รู้จักตัวโจมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้ผมได้เป็นแฟนกับพอลล่าด้วย คือโจได้เป็นแฟนกับขวัญใจ เวลาเล่นบทกุ๊กกิ๊กกับสาวผมก็เล่นไม่เป็นด้วย เวลาเล่นมันไม่เชิงจะเล่นยาก แต่ว่ามันไม่ใช่ทางของผม ยิ่งเวลาเล่นต่อหน้าสาธารณชนด้วยแล้ว ผมจะฟอร์มเยอะ อายเหมือนกันนะ ซึ่งตัวโจกับผม เหมือนกันตรงฟอร์มเยอะ เวลาเล่นออกมาเหมือนจะอ้อน แต่ก็ไม่อ้อน สนุกและมีความสุขกับซิทคอมเรื่องนี้ และมันจะสนุกขึ้นเรื่อย ๆ".

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook