จ่าทหารพราน “คลั่ง” กราดยิงฆ่ายกครัว

จ่าทหารพราน “คลั่ง” กราดยิงฆ่ายกครัว

จ่าทหารพราน “คลั่ง” กราดยิงฆ่ายกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 จ่าทหารพราน “คลั่ง” กราดยิงฆ่า เมีย -พ่อตาแม่ยายยกครัว เหตุหึงโหด


เกิดเหตุสลดฆ่ายกครัว เมื่อจ.ส.อ.บุญเกิด สันป่าแก้ว ทหารพรานหึงโหดเมาคลั่ง ไล่กราดยิงเมียกับพ่อตา ตายสยอง ส่วนแม่ยายกับลูกติดเมียอีก 2 คน บาดเจ็บสาหัส ขณะที่จ่าทหารพรานกลัวความผิดหนีกลับไปกลบดานที่บ้าน ตำรวจตามไปเกลี้ยกล่อม เลยกลัวความผิดจุดไฟเผาบ้านตัวเอง ก่อนใช้ปืนจ่อยิงสมองตายหนีความผิด ซึ่งหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ พาดหัวข่าวเป็นประเด็นเด็ดของวันนี้ว่า

 “จ่าทหารพรานหึง ฆ่าแหลก เมีย-พ่อตา2ศพ! เมาคลั่งกราดยิงยกครัว แม่ยายกับลูกอีก2สาหัส เผาบ้านจ่อขมับดับตาม” อ่านต่อ

หนังสือพิมพ์ข่าวสด พาดหัวว่า  "ทหารพรานฆ่า3ศพ เผาบ้าน! เมีย-พ่อตาตายหมู่ สะเทือนขวัญเชียงราย ลูกๆ-แม่ยายเจ็บสาหัส ก่อนยิงตัวหนีความผิด ปมหึง-ต้องอยู่ชายแดน" อ่านต่อ


ร.ต.ท.ประวิทย์ ไชยวงค์ราษฏร์ ร้อยเวร สภ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 2 ต.ปอ อ.เวียงแก่น เมื่อนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนางหอม จันทะวงศ์ อายุ 30 ปี ภรรยาทหารพรานที่ก่อเหตุ และศพนายสวย หัตถะกอง อายุ 49 ปี พ่อตาถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพัก ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย ประกอบด้วยนางแก้ว จันทะวงศ์ อายุ 48 ปี แม่ของนางหอม ด.ช.บุญธรรม หัตถะกอง อายุ 4 ขวบ และ ด.ญ.โสภิตา หัตถะกอง อายุ 2 ขวบ ลูกของนางหอม ถูกส่งนำส่ง รพ.เวียงแก่นแล้ว

จากสอบสวนทราบว่า จ.ส.อ.บุญเกิด เป็นทหารพรานปฏิบัติหน้าที่อยู่ตามแนวชายแดน จ.เชียงราย นานๆครั้งจึงจะกลับมาเยี่ยมภรรยาที่บ้าน แต่ส่วนใหญ่เมื่อกลับมามักจะไม่เจอภรรยาอยู่ที่บ้าน ทำให้เกิดความหึงหวงหวาดระแวง จนมีการทะเลาะตบตีเป็นประจำ ในคืนเกิดเหตุ พ่อตาแม่ยายได้นัด จ.ส.อ.บุญเกิด มาพูดคุยปรับความเข้าใจขอให้แยกทางกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ จ.ส.อ.บุญเกิด ที่มีอาการเมาเหล้าเกิดคลุ้มคลั่งชักปืนกราดยิงทุกคน จากนั้นวิ่งหนีกลับไปเผาบ้านตัวเองวอดก่อนยิงตัวตายหนีความผิดที่ก่อขึ้นดังกล่าว

ขอขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก ข่าวสด ไทยรัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook