ฉาว! วงการตำรวจ ด.ต. ปล่อยกกู้นอกระบบตามตบหน้า-ยิงปืนขู่ ทวงหนี้โหด

ฉาว! วงการตำรวจ ด.ต. ปล่อยกกู้นอกระบบตามตบหน้า-ยิงปืนขู่ ทวงหนี้โหด

ฉาว! วงการตำรวจ ด.ต. ปล่อยกกู้นอกระบบตามตบหน้า-ยิงปืนขู่ ทวงหนี้โหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉาว! วงการตำรวจ เหยื่อหนี้นอกระบบ โร่แจ้งจับ ดาบ ตร.และภรรยา ตบหน้า-ยิงปืนขู่ ทวงหนี้โหด

เกิดเรื่องฉาว! วงการตำรวจอีกแล้ว หลังจากเหยื่อลูกหนี้เข้าแจ้งจับนายดาบตำรวจและภรรยา ที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบ ตามทวงหนี้โหด ข่มขู่เหยื่อตามตบหน้าและยิงปืนขู่ถึงบ้าน ซึ่งลูกหนี้กลัวไปแจ้งความ บก.ปคบ. เพราะไม่กล้าแจ้งความในท้องที่ กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจากหนังสือพิมพ์ฉบับต่างๆ ได้แก่

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ พาดหัวข่าวว่า “ดต.ตบโหดทวงหนี้! เหยื่อสาวแค้น-แจ้งปคบ.จับ” อ่านต่อ

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ พาดหัวข่าวว่า “สาวพนักงานบริษัท ร้อง บก.ปคบ. ถูกนายดาบ-เมีย ทำร้ายร่างกาย เหตุเป็นหนี้ 8 หมื่น หนักข้อยิงปืนขู่” อ่านต่อ

ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) น.ส.สุนันทา แก้วโท อายุ 31 ปี พนักงานบริษัทเภสัชแห่งหนึ่งย่านบางโพงพาง เขตยานนาวา  เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ยุทธพงศ์ ถวิลบุญ พนักงานสอบสวน (สบ 2 ) ช่วยราชการ กก.1 บก.ปคบ. ให้ดำเนินคดีกับตำรวจยศ ด.ต. ประจำอยู่ สน.บางโพงพาง กับภรรยา ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และยิงปืนข่มขู่เพราะไม่ยอมจ่ายหนี้  ซึ่งน.ส.สุนันทา ให้การว่า ช่วง3-4 ปีที่แล้ว ตนติดการพนัน จึงได้ไปกู้เงินนอกระบบจาก ตำรวจคนดังกล่าว จำนวน 80,000 บาท เพื่อนำไปใช้หนี้พนัน โดยคิดดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อเดือน ซึ่งต้องจ่ายเงินต้น 2,000 บาท ดอกเบี้ย 4,000 ต่อเดือน โดยมีภรรยาของตำรวจคนนี้มาคอยเก็บเงิน กระทั่งช่วงปีใหม่ไม่มีเงินจ่ายจึงขอค้างไว้ 1 เดือนไปรวมกับเงินต้น แต่ ด.ต.กับภรรยาไม่พอใจ  ได้โทรศัพท์เข้ามาหลายครั้ง  หลังเลิกงานเมื่อตนกลับเข้าบ้านก็พบทั้งสองคนมาดักรอ ต่อว่าดุด่า โดย ด.ต.ปรี่เข้ามาตบหน้าตน 1 ครั้ง สามีตนเห็นทนไม่ได้จึงเข้าไปชกคืน แต่ภรรยาคู่กรณีชักปืนออกมาขู่ ก่อนที่ ด.ต.จะกระโดดถีบสามีจนล้มลง พร้อมบุกเข้ามาในบ้านทำลายข้าวของเสียหายแล้วจึงกลับไป ต่อมาช่วงดึกเมีย ด.ต. ได้นั่ง จยย.รับจ้างกลับมาอีกครั้ง พร้อมยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัดก่อนจะกลับไป ทำให้ตนกลัวมาก ไม่กล้าแจ้งความที่โรงพักบางโพงพาง เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้าแจ้งความ บก.ปคบ.เพื่อให้ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก เดลินิวส์ ไทยรัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook