เบ็คส์ชี้เรือใบไม่มีวันทาบชั้นผี

เบ็คส์ชี้เรือใบไม่มีวันทาบชั้นผี

เบ็คส์ชี้เรือใบไม่มีวันทาบชั้นผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดลี มิร์เรอร์" ออกมาเผยคำสัมภาษณ์ของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางรูปหล่อของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ว่าไม่มีทางที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมายิ่งใหญ่กว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน แถมหยันมีเงินมากมายมหาศาลขนาดไหน ก็ไม่มีทางซื้อประวัติศาสตร์ได้

แมน เชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมที่จะต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในคืนวันอังคารที่ 19 มกราคมนี้ ซึ่งก่อนเกม เบ็คแฮม อดีตซูปเปอร์สตาร์ของ "ปีศาจแดง" ออกมาคุยข่มทีมคู่อริร่วมเมือง ว่าไม่มีทางที่จะขึ้นเทียบชั้น อดีตต้นสังกัดเก่า ได้อย่างแน่นอน
      
หนุ่มเบ็ค เผยว่า "หากผมได้แขวนสตั๊ดกับ ยูไนเต็ด มันคงเป็นเรื่องที่วิเศษมากๆ และมันคงเป็นการปิดฉากอาชีพของผม ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ผมไม่เคยคิดที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยสักครั้ง เพราะทุกคนรู้ดีว่าผมรัก ยูไนเต็ด ขนาดไหน ซิตี้ ไม่มีทางยิ่งใหญ่กว่าเรา แม้จะมีเงินมากมายมหาศาล แต่ความสำเร็จ และการเป็นทีมชั้นนำของโลก ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเงิน เท่านั้น"

"ที่ ยูไนเต็ด ทุกสิ่งทุกอย่างคือประวัติศาสตร์ ที่ไม่ได้ซื้อมาได้ด้วยเงิน มีไม่กี่ทีมหรอกที่จะยิ่งใหญ่เทียบเท่าพวกเรา คุณต้องมองไปที่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา และ เอซี มิลาน ทีมเหล่านั้น คือประวัติศาสตร์ เงินไม่มีทางทำได้อย่างเด็ดขาด แน่นอนว่าคุณจะซื้อประวัติศาสตร์ได้อย่างไร" เบ็คแฮม กล่าวตบท้าย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook