''บอย'' ออกตัวผมเปล่าเจ้าชู้

''บอย'' ออกตัวผมเปล่าเจ้าชู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหมือน ''ดนตรี''!

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หนุ่มคนนี้เรียกว่าในปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีทองของเขาก็ว่าได้ แต่ล่าสุดในละครเรื่อง หัวใจสองภาค กับบท ดนตร์ หนุ่มแสนจะเจ้าชู้ จนคนมองว่าเหมือนตัวจริง ในเรื่องนี้ บอย เผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า

ก็ดีครับ ไปไหนคนก็ทักว่าดนตร์ ๆ ถามว่าตัวจริงเป็นเหมือนในละครไหม เจ้าชู้ไหม (หัวเราะ) ผมก็บอกว่าตัวจริง ๆ ผมไม่เจ้าชู้นะครับ เป็นคนรักเดียวใจเดียว แล้วก็มีคนบอกว่าชอบตัวละครที่ผมเล่น และก็ชมว่าผมเล่นดีขึ้น มีพัฒนาการในการแสดงมากขึ้น ก็ดีใจมากครับ เพราะผมตั้งใจมากกับงานที่ทำ อยากทำออกมาให้ดี แต่ก็ยอมรับว่าตัวเองค่อนข้างใหม่มาก ๆ จากนี้ก็มีคนชมว่าละครดูสนุก

ในเรื่อง ดนตร์เป็นหนุ่มเจ้าสำราญเพลย์บอย วัน ๆ เข้าบ่อน เล่นไพ่ มั่วอยู่กับผู้หญิง ที่เราเป็นตรงนี้เพราะมันเกิดจากปมด้อยของเรา ทั้งหมดที่เขาทำเพราะประชดให้พ่อแม่เขากลับมาสนใจ ยากไหม ? ยากครับ ยากกับการที่จะเข้าไปเป็นตัวละครนั้น ๆ แล้วก็บางทีคาแรกเตอร์ของตัวนี้ ค่อนข้างห่างกับผมในระดับหนึ่ง ผมเป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ตัวนี้พูดเก่งหน่อย แรก ๆ ก็ต้องพยายามศึกษาคาแรกเตอร์เยอะ ๆ โดยเฉพาะเรื่องเจ้าชู้ ยากครับเพราะไม่ค่อยเจ้าชู้ (หัวเราะ) ผมไม่เจ้าชู้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook