พระเอกช่อง7สี ร้องถูกคนอ้างเป็นหลานบิ๊กสีกากี พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย โกง!

พระเอกช่อง7สี ร้องถูกคนอ้างเป็นหลานบิ๊กสีกากี พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย โกง!

พระเอกช่อง7สี ร้องถูกคนอ้างเป็นหลานบิ๊กสีกากี พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย โกง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อะตอม สัมพันธภาพ"พระเอกดังช่อง 7 สี พาพี่สาวโร่แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ..ขอนแก่นหลังถูกสาวใหญ่อ้างเป็นหลานสาวพล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย รอง ผบ.ตร.ยักยอกเงินสด 5.8 หมื่นบาท

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 19 ม.ค. นายอะตอม สัมพันธภาพ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 / 669 ถ.ป๊อปปูล่า ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ดาราละครดังช่อง 7 สี - ภาพยนตร์ไทย พิธีกร พร้อมด้วย น.ส.สมาพรรณ สัมพันธภาพ อายุ 26 ปี พี่สาว และ นางศิโรธร สัมพันธภาพ อายุ 47 ปี มารดา ได้เข้าพบกับ พ.ต.ต.ยุทธนา งามชัด พงส.สบ. 2 สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อขอแจ้งความร้องทุกข์ กรณี นางกัญญารัตน์ (ฝ้าย) สุวรรณเพ็ชร์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/ 415 ซอยนาวงประชาพัฒนา 19 ถ.นาวงประชาพัฒนา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ได้ฉ้อโกงเงินสดจากนายอะตอม และ น.ส.สมาพรรณ เป็นเงินสดจำนวน 58,000 บาท หลบหนีจึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปติดตามจับกุม นางกัญญารัตน์มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

โดยนายอะตอมและ น.ส.สมาพรรณ ได้นำหลักฐานการแจ้งความเข้ายื่นกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น คือ หนังสือสัญญากู้เงินตามกฎหมายใหม่ที่มีสัญญาการกู้เงินจำนวน 151,000 บาท ซึ่งมีโฉนดที่ดินในพื้นที่ อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร จำนวน 6 ไร่ 2 งาน ที่เป็นของนายอะตอม และ น.ส.สมาพรรณ ค้ำประกันเอาไว้ และ ใบเสร็จรับเงินของธนาคารกสิกรไทย สาขา แจ้งวัฒนะ ที่ น.ส.สมาพรรณโอนเงินให้กับ น.ส.กัญญารัตน์ 30,000 บาท กับ 28,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 58,000 บาท

น.ส.สมาพรรณ กล่าวว่า ตนได้ไปเยี่ยมนายอะตอมที่คอนโดมิเนี่ยมเมืองทองธานี กทม. และอยู่กับนายอะตอมหลายวัน ซึ่งนางกัญญารัตน์ได้เปิดร้านซัก อบ รีด เสื้อผ้าอยู่ในคอนโดฯด้วย เมื่อตนและน้องชายเป็นลูกค้าของนางกัญญารัตน์จึงได้มีความสนิทสนม จนนางกัญญารัตน์ได้เล่าปัญหาครอบครัวแตกแยก และคิดที่จะขอย้ายออกจากกรุงเทพฯ ไปขอทำธุรกิจเปิดร้านขายกาแฟสดในซอยกังสดาล หลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งตนได้แต่ปลอบใจในเบื้องต้นเท่านั้น กระทั่ง ตนเองๆได้เดินทางกลับไปที่ จ.ยโสธร และเมื่อต้นเดือน พ.ย.2552 นางกัญญารัตน์ก็ได้เดินทางมาหาถึงที่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 7 ต.บุ้งค้า อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า นางกัญญารัตน์อ้างเป็นหลานสาวของ พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย รอง ผบ.ตร. ขณะนี้ประสบปัญหาครอบครัวอย่างมากได้มาเช่าตึกอยู่ที่ ซ.กังสดาล หลัง ม.ขอนแก่น โดยจะลงทุนทำธุรกิจร้านกาแฟสด โดยใช้งบเบื้องต้น 4 แสนบาท และนางกัญญารัตน์ลงทุนไป 2 แสนบาท ขอให้ น.ส.สมาพรรณร่วมลงทุนด้วยในราคา 2 แสนบาท เมื่อตนไม่มีเงินพอจึงได้นำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษากับนายอะตอม

นายอะตอม กล่าวว่า เมื่อพี่สาวมาขอปรึกษาหาเงินไปร่วมลงทุนทำธุรกิจร้านกาแฟสดใน จ.ขอนแก่น แต่มีเงินไม่พอก็มีที่ดินใน จ.ยโสธรซึ่งแม่มอบให้นายอะตอมกับพี่สาว และนางกัญญารัตน์ได้มาอ้อนวอนในหลายรูปแบบจนเกิดความสงสาร นายอะตอมกับพี่สาวจึงยินยอมเอาโฉนดที่ดินดังกล่าวจำนองไว้กับนายสรายุทธ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ต.บุ้งค้า อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร ในจำนวนเงิน 151,000 บาท หลังจากนั้นได้นำไปปรึกษากับแม่ โดยแม่ไม่เห็นด้วยที่พี่สาวกับน้องชายจะไปร่วมลงทุนกับนางกัญญารัตน์ แต่ก็ตามใจ น.ส.สมาพรรณ และ นส.สมาพรรณ ได้โอนเงินให้นางกัญญารัตน์เบื้องต้นจำนวน 3 หมื่นบาท ห่างมา 10 วัน ก็โอนเงินให้รอบสองเป็นเงินจำนวน 2.8 หมื่นบาท

นายอะตอม กล่าวอีกว่า หลังจากที่นางกัญญารัตน์ได้เงินไปจำนวน 58,000 บาท ก็ไม่ได้เปิดร้านกาแฟสดตามที่บอกไว้ และยังบอกว่าได้เช่าอยู่หอพักใน ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้ไปทวงถามเรื่องร้านกาแฟสดที่บอกว่าจะลงทุนเปิดด้วยกัน ขณะนี้เงินได้ไปแล้วทำไมไม่เปิดเสียที นางกัญญารัตน์ก็บอกว่า ขณะนี้แม่อยู่ต่างประเทศยังไม่ส่งเงินมาให้ จึงไม่สามารถเปิดร้านได้ตามกำหนดที่ตั้งใจไว้ จึงไม่เชื่อว่านางกัญญารัตน์จะนำเงินที่ให้มาร่วมลงทุนเปิดร้านขายกาแฟสดใน จ.ขอนแก่น จึงได้นำเรื่องทั้งหมดไปปรึกษากับพี่สาว และแม่

ต่อมาขอถอนลงหุ้นเงินจำนวน 58,000 บาท ที่จะร่วมลงทุนทำร้านกาแฟสด แต่นางกัญญารัตน์ไม่ยอมให้ ทั้งยังไปแจ้งความจับแฟนของ น.ส.สมาพรรณว่าเป็นคนลักรถจักรยานยนต์ที่ สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น นอกจากนี้ท้าให้ไปแจ้งความอีกด้วย เพราะนางกัญญารัตน์อ้างตนเองเป็นหลานสาว พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย รอง ผบ.ตร. จะได้รู้ว่าใครแพ้ ใครชนะ จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามนางกัญญารัตน์มาดำเนินคดีตามกฎหมายฉ้อโกงเงิน 5.8 หมื่นบาทโดยเร็วที่สุดก่อนที่จะหลบหนีไปต่างประเทศต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอะตอม สัมพันธภาพ เป็นดาราภาพยนตร์ และดาราละครดังช่อง 7 สี ซึ่งแสดงละครเรื่อง สาวน้อยตะเกียงแก้ว, ดวงใจและสายน้ำ, สู่แสงตะวัน, รักแท้แก้ได้, ฟ้ากระจ่างดาว, นักฆ่าขนตางอน และ ทอง 9.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook