ฉาว! มอมยา นศ.สาว ลวงไปขยี้กามนานนับสัปดาห์

ฉาว! มอมยา นศ.สาว ลวงไปขยี้กามนานนับสัปดาห์

ฉาว! มอมยา นศ.สาว ลวงไปขยี้กามนานนับสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นศ.ปวช.สาว ถูกมอมยาลวงไปขยี้กามนานนับสัปดาห์ อ้างตัวเป็น อจ.ร.ร.นายร้อยตำรวจ ก่อนหลอกล่อไปฝากตัวเป็นศิษย์พ่อปู่เรียนคาถาอาคม

คดีข่มขืนกระทำชำเราเยาวชนรายนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก กองปราบปราม เมื่อผู้ปกครองและ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายอรรถพล ศิวาปทุมรัตน์ ผู้ปกครองของนักศึกษาชายสถาบันเดียวกับที่ น.ส.เอ๋ เรียนอยู่ ได้ล่อลวงมอมยาก่อนพาตระเวณไปข่มขืนนานกว่า 1 สัปดาห์  จากนั้นทำทีพาไปส่งที่บ้านพักประชาบดีอ้างเด็กหนีออกจากบ้าน พ่อติดตามเจอตัวจึงพาไปแจ้งความที่กองปราบ หลังนายอรรถพลอ้างตัวมีอิทธิพลเป็นอาจารย์โรงเรียนนายร้อยตำรวจ เคยล่อลวงนักเรียนสาวไปข่มขืนมาแล้วหลายราย

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ พาดหัวข่าวใหญ่เป็นข่าวเด่นในฉบับวันนี้ว่า “อ้าง อจ.ร.ร.นรต. ลวงขืนใจ นศ.สาวปวช.วัย 17 ชักชวนเรียนเวทมนตร์คาถา จะพาไปหาพ่อปู่กลับมอมยา ขยี้กาม 8 หน-พ่อโร่แจ้งจับ” อ่านต่อ

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ พาดหัวข่าวว่า “แจ้งจับหัวงู ลวงขยี้กามนักเรียนสาว” อ่านต่อ

พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.1 บก.ป. ได้รับแจ้งจากบิดาและ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักศึกษา ปวช.ของสถาบันอาชีวศึกษาแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันที่ 18 ม.ค. ให้ดำเนินคดีกับนายอรรถพล ศิวาปทุมรัตน์ อายุ 53 ปี ผู้ปกครองของนักศึกษาชายสถาบันเดียวกับ น.ส.เอ๋ ว่า น.ส.เอ๋ ถูกนายอรรถพล มอมยาล่อลวงไปข่มขืน ภายหลังเข้ามาติดสนิทดูดวงและรู้จักได้นาน 3 เดือน โดยทำทีสอนวิชาไสยศาสตร์ คาถาอาคมให้ จน น.ส.เอ๋ หลงเชื่อยอมฝากตัวเป็นศิษย์ ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 2 ต.ค.52 ได้ชักชวนไปหาพ่อปู่ที่บ้านแห่งหนึ่งแต่ก็ไม่พบ จึงลวงพาไปที่บ้านของนายอรรถพล แล้วให้กินยาลูกกลอน 2 เม็ด เมื่อกินไปแล้ว น.ส.เอ๋ รู้สึกมึนงง ไม่มีสติจึงถูกนายอรรถพลข่มขืนหลายครั้ง และยังพาไปข่มขืนต่อที่บังกะโล อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จากนั้นพา น.ส.เอ๋ ไปฝากไว้ที่บ้านพักศูนย์ประชาบดี ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยบอกเจ้าหน้าที่ว่าได้ช่วยเหลือ น.ส.เอ๋ ออกมาจากบ้านเพราะกลัวว่าพ่อเลี้ยงจะข่มขืน ต่อมาเจ้ากน้าที่ได้สอบถาม น.ส.เอ๋ พบว่า ไม่เป็นความจริง จึงได้ติดต่อผู้ปกครองให้มารับตัวไปและได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่กองปราบปราม เพราะนายอรรถพลอ้างตัวว่าเป็นอาจารย์ ร.ร.นายร้อยตำรวจ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก ไทยรัฐ เดลินิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook