"ไชยา" งานเข้า สาวจิตป่วนแจ้งจับ เครียดถูกล้อเป็นแฟน

"ไชยา" งานเข้า สาวจิตป่วนแจ้งจับ เครียดถูกล้อเป็นแฟน

"ไชยา" งานเข้า สาวจิตป่วนแจ้งจับ เครียดถูกล้อเป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจิตป่วน! เครียดจัดแจ้งความจับ "ไชยา มิตรชัย" จี้ออกมาแจงว่าเป็นแฟนกันหรือไม่ คิดไกลถึงขั้นให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอ
    
“ไชยา มิตรชัย” พระเอกลิเกและนักร้องชื่อดังถึงคราวงานเข้า! หลังมีสาวจิตป่วนวิ่งโร่แจ้งความจับ ข้อหาที่ทำให้โดนล้อว่าเป็นแฟน เพราะชื่อเล่นว่า “จอย” เหมือนนางเอกลิเกในคณะ ซึ่งสร้างความอับอายและเครียดมาก จนอยากฆ่าตัวตาย บอกไม่คิดมีแฟนจะเป็นโสดจนตาย หลังเช็คประวัติพบมีอาการจิตประสาทอยุ่แล้ว และเป็นแฟนคลับชอบไชยาเป็นพิเศษ ซึ่งคดีพิลึกรายนี้ได้รับการเสนอข่าวจากหนังสือพิมพ์ต่างๆ มากมาย

หนังสือพิมพ์ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า “สาวพิลึก! แจ้งความไชยา มิตรชัย ชื่อเหมือนคนสนิทเลยทำให้โดนล้อว่า เป็นแฟนกัน” อ่านต่อ

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ พาดหัวข่าวว่า “แม่ค้ากล้วยแขกแจ้งความ ไชยา เครียดถูกล้อหาว่าเป็นแฟน” อ่านต่อ

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ร.ต.อ.จบ แก้วศรีจันทร์ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งความจาก น.ส.พนิดา คิ้วนาง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่1 ซ.เพชรสมบูรณ์ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นแม่ค้าขายกล้วยแขก เกิดอาการเครียดจัดหลังถูกเพื่อนในหมู่บ้านลือว่าเป็นแฟนกับ ไชยา มิตรชัย เพราะชื่อเล่นชื่อ “จอย” เหมือนนางเอกลิเกในคณะ จึงได้เข้าแจ้งความให้ลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมทั้งเรียกร้องให้ไชยาออกมี้แจงให้บรรดาแฟนคลับและแม่ยกเข้าใจว่าเป็นแฟนกับตนจริงหรือไม่ เนื่องจากรับไม่ได้ที่โดนเพื่อนล้อ บางครั้งเครียดมากถึงขนาดต้องนำมีดคัดเตอร์มากรีดข้อมือตัวเอง เพราะรู้สึกอับอายมาก หากไชยายอมรับว่าเป็นแฟนกับตนจริงก็ให้รีบนำผู้ใหญ่มาสู่ขอกับพ่อแม่ ถ้ายังนิ่งเฉยไม่ออกมาชี้แจง และยังมีข่าวลืออย่างนี้ออกมาอีกจะขอเรียกร้องค่าเสียหายจากไชยาเป็นเงิน 2 หมื่นบาท และให้จับขังคุกเป็นเวลา 3-5 เดือน

จากการสืบประวัติของ น.ส.พนิดา พบว่ามีอาการทางจิตประสาทและชอบไชยา มิตรชัย เป็นพิเศษ จึงทำให้ชาวบ้านล้อเลียนว่าเป็นแฟนกับไชยา ส่วนอีกสาเหตุหนึ่งน่าจะมาจาก การที่ไชยา อาจจะมีแฟนชื่อจอย ตามที่สื่อนำเสนอข่าวในลักษณะคู่รักดาราทั่วไป ซึ่งเหมือนกับชื่อเล่นของ น.ส.พนิดา จึงทำให้เข้าใจผิด

ขอขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก เดลินิวส์ ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook