รวบ2สาววัยรุ่น ฆ่าตาเฒ่าตัณหากลับ อ้างถูกปล้ำข่มขืน

รวบ2สาววัยรุ่น ฆ่าตาเฒ่าตัณหากลับ อ้างถูกปล้ำข่มขืน

รวบ2สาววัยรุ่น ฆ่าตาเฒ่าตัณหากลับ อ้างถูกปล้ำข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตาเฒ่าวัย 81 ปีตัณหากลับ ปล้ำ 2 สาวรุ่นหลาน ถูกทุบหัว-แทงดับคาบ้าน

เกิดเหตุสลดเมื่อคุณตาวัย 81 ปีถูกฆ่าตายในบ้านพัก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนก็พบว่า คนร้ายเป็นเด็กสาววัยรุ่น 2 คน ที่ไปติดต่อเช่าบ้านพักกับผู้ตาย แต่คุณตารายนี้เกิดตัณหากลับเข้ามาลวนลามและพยายามจะข่มขืน จึงคว้ามีดแทงจนเสียชีวิตแล้วจึงหนีเอาตัวรอดไป เรื่องนี้ได้รับการเสนอข่าวจาก

หนังสือพิมพ์ข่าวสด  พาดหัวข่าวว่า “จับ 2 สาวเสิร์ฟฆ่าเฒ่า อ้างถูกปล้ำตีแทงดับ” อ่านต่อ

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. พล.ต.ต.สมศักดิ์ จันทร์พิงค์ ผบ.ภ.จว.อุทัยธานี สืบสวนคดีฆ่านายวันชัย ประสิทธิ์เวชศักดิ์ อายุ 81 ปี ซึ่งถูกแทงด้วยมีดทำครัวและใช้ท่อนไม้ทุบหัวจนเสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัว น.ส.อี๊ด (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และน.ส.สายพิน เพชรชัย อายุ 19 ปี มาแถลงข่าวความคืบหน้าของคดี โดยน.ส.อี๊ด ให้การสารภาพว่า ตนและ เพื่อนเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ที่ร้านเจ๊สา คาราโอเกะ ซึ่งผู้ตายเป็นลูกค้าประจำมักพูดจาลวนลามและขอใช้บริการตนกับเพื่อน

ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยน.ส.สายพิน และเพื่อนชายอีกคน ขี่จักรยานยนต์ไปติดต่อขอเช่าบ้านกับผู้ตาย แต่ผู้ตายนัดให้ตนกับน.ส.สายพิณไปหาอีกครั้งเวลา 2 ทุ่ม เมื่อไปถึงผู้ตายเข้ามาลวนลามและพยายามข่มขืน โดยจังหวะที่ผู้ตายกำลังคร่อมร่างน.ส.สายพินอยู่นั้น ตนจึงฉวยท่อนไม้ทุบท้ายทอย 1 ครั้ง ปรากฏผู้ตายได้คว้าไม้ตะพดไล่ตี ตนจึงหยิบมีดที่แอบซ่อนไว้แทงผู้ตาย 1 ครั้งและขโมยกระเป๋าเงินผู้ตายซึ่งมีเงินเพียง 900 บาทไว้เตรียมหลบนีตำรวจ จนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

ขออขบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook