มดรับขึ้นดอยจริง แต่ยันภาพจูบกันไม่มี

มดรับขึ้นดอยจริง แต่ยันภาพจูบกันไม่มี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ สาวคนนี้เมื่อปลายปีเธอได้ฉายาว่า มดคันจัง และล่าสุดยังมีข่าวว่า มดควงแฟนหนุ่มขึ้นดอย แถมยังจุ๊บโชว์หวานกันซะด้วย และเมื่อเราถามถึงประเด็นนี้ มด เผยกับผู้สื่อข่าวทันทีว่า

ฉายา มดคันจัง ตรงนี้เรายอมรับไหม ขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวที่สนใจมดอยู่ ก็คิดว่าไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส ก็คิดว่าโอเคเขายังสนใจเราอยู่นะ แต่ว่าแม่เขาตกใจ เขาบอกว่าแรงไปมั้ย แต่เราก็บอก ว่าไม่เป็นไรหรอกนะ แต่มดไม่ ได้รับฉายานี้ ก็คิดว่าไม่เป็นไร แล้วแฟนเราว่ายังไง เขาก็บอกว่าแรง แต่ก็ปลอบว่าไม่เป็นไรหรอก พี่ ๆ เขายังให้ความสนใจเราอยู่ มีข่าวว่าไปดอยสุเทพด้วยกัน ใช่ค่ะ คุณแม่ก็ไป มดเข้าใจว่ามีคนเห็นมดเดินกับพี่เน แล้วก็ปากต่อปาก และเมื่อปากต่อปากข้อความก็จะเพิ่มขึ้น มดตีความอย่างนี้มากกว่า ถามว่าทำไรมั้ย ไม่ได้ทำอะไรค่ะ

ถึงขั้นจุ๊บจุ๊บ อะไรกันมั้ย ไม่นะ ไม่เลย เพราะว่าหนูเคยเจออะไรแบบนี้มาแล้ว หนูคงไม่ทำซ้ำอีกง่ะ เรามีประสบการณ์มาแล้ว มดคิดว่าอาจจะเป็นเพราะว่าเราเคยมีข่าวแบบนั้น คนก็เลยคิดว่าเราทำอีกหรือเปล่า พอมีข่าวได้คุยกับเนไหม จริง ๆ ก็อยู่ด้วยกันเกือบตลอด และเขาเป็นคนเห็นข่าวก่อนเราอีกนะ ที่จริงเราไม่ได้อะไร แต่พี่เนเขาจะบอกข่าวนั้น ข่าวนี้ มดก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก คือเขาเป็นคนนอกวงการ เขาก็เลยตกใจ

แหวนที่ใส่อยู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายล่ะ ถือว่าเป็นการหมั้นหมายหรือเปล่า พี่เน เขาซื้อให้ แต่เขาบอกว่าไม่ได้ถือว่าหมั้นนะ (หัวเราะ) ซื้อให้เพราะว่าอยากให้ แต่พอดีว่ามันใส่นิ้วอื่นไม่ได้ ก็ใส่นิ้วนี้ได้พอดี เลยใส่นิ้วนี้เอาไว้เท่านั้นเองไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook