กิเลนปลดแต๊กใช้โค้ชนอกทำทีม

กิเลนปลดแต๊กใช้โค้ชนอกทำทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวปราสาทสายฟ้าเนวินโวท็อป4ไทยลีก

เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา บอร์ดบริหาร กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ได้ประกาศแต่งตั้ง เรเน เดอซาเยียร์ ชาวเบลเยียม มาเป็นกุนซือคนใหม่ แทน โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือคนเก่าเรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่า เรเน เดอซาเยียร์ มีประสบการณ์สูงกว่าและน่าจะพัฒนาสโมสรไปสู่ระดับเอเชียและเป็นสโมสรตัวอย่างของลีกในประเทศนั่นเอง

ขณะที่ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของทีมกิเลนผยอง ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า การเปลี่ยนเฮดโค้ชครั้งนี้ บอร์ดบริหารสโมสรฯ มีความตั้งใจทำเพื่อเพิ่มประสิทธิ ภาพของทีมและยกระดับให้เข้าสู่ระดับเอเชียอย่างแท้จริง เราจำเป็นต้องพัฒนาทุกอย่างเพื่อก้าวไปเป็นสโมสรระดับเอเชียให้ได้ ซึ่งบอร์ดบริหารฯ ได้เห็นชอบด้วยกันทุกฝ่าย การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเห็นได้ว่าเราแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของสโมสรมาตลอดตั้งแต่คว้าแชมป์ดิวิชั่น 2, ดิวิชั่น 1 จนกระทั่งคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกและได้เป็นตัวแทนประเทศไปแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย

ส่วนของ โค้ชแต๊ก นั้น เราได้ ปรับขึ้นไปเป็นหัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชฝ่ายเทคนิค ซึ่งผมคิดว่าเป็นตำแหน่งที่เหมาะสมกับเขาเช่นกัน และผมก็ได้คุยกับ โค้ชแต๊ก เพื่อชี้แจงการเปลี่ยนแปลงแล้ว ซึ่ง โค้ชแต๊ก เองก็เข้าใจ ไม่มีปัญหาอะไร และพร้อมที่จะร่วมงานกับสโมสรฯ ในตำแหน่งหัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชฝ่ายเทคนิค ซึ่งการปรับโครงสร้างสตาฟฟ์โค้ชของทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ผู้จัดการทีม โรเบิร์ต โปรคูเรอร์, เฮดโค้ช เรเนเดอซาเยียร์, ผู้ช่วยโค้ช นิพนธ์ มาลานนท์, อุทัย บุญเหมาะ, สระราวุฒิ ตรีพันธ์ และหัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชฝ่ายเทคนิค อรรถพล บุษปาคม นายรณฤทธิ์ ชี้แจง

ทางด้าน นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ในฐานะประธานสโมสร ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดเผยว่า เบื้องต้นตั้งเป้าไว้ที่การติดอันดับ 1-4 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ให้ได้ โดยขณะนี้เราได้นักเตะครบทั้ง 22 คน แล้ว และในวันนี้ (20 ม.ค.) ทีมบุรีรัมย์-กฟภ. จะเดินทางไปเก็บตัวที่แคมป์ใน จ.บุรีรัมย์ เพื่อเตรียมอุ่นเครื่องกับทีมเกาหลีใต้ ในวันที่ 3 ก.พ.นี้ และสู้ศึกไทยลีกต่อไป ทั้งนี้ ส่วนตัวอยากเชิญชวนประชาชนผู้ที่มีใจรักฟุตบอลมาสมัครเป็นสมาชิกของสโมสร โดยเสียค่าใช้จ่ายคนละ 200 บาท เท่านั้น พร้อมกับรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ เสื้อที่ระลึกของสโมสร, ส่วนลดซื้อสินค้าของที่ระลึก, ค่าบัตรเข้าชม, ซื้อสินค้าและใช้บริการในเครือโรงแรมพูลแมน 10 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้งลดราคาค่าโดยสารสายการบินแอร์เอเชีย 10 เปอร์เซ็นต์ เป็นต้น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook