ไทเกอร์บำบัดเซ็กซ์ อีลิน เมินไปเยี่ยม

ไทเกอร์บำบัดเซ็กซ์ อีลิน เมินไปเยี่ยม

ไทเกอร์บำบัดเซ็กซ์ อีลิน เมินไปเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลกเข้าบำบัดอาการติดเซ็กซ์ที่สถาบัน "ไพน์ โกรฟ" ในสหรัฐ ขณะที่ อีลิน วู้ดส์ ประกาศไม่ไปเข้าไปเยี่ยมสามี ส่วนไนกี้ออกไม้กอล์ฟรุ่นใหม่ แต่ไม่มี ไทเกอร์ ร่วมออกแบบ และโปรโมทเหมือนเดิม

นิตยสารนิวยอร์กไทม์ส รายงานข่าวว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่เจอมรสุมชีวิตจากการนอกใจภรรยา อีลิน วู้ดส์ ไปมีกิ๊กกว่า 10 คน และมีอาการติดเซ็กซ์ ได้เข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์ที่สภาบันไพน์ โกรฟ ในเมืองแฮตตีส์เบิร์ก รัฐมิสซิสซิปปี โดยมี แพทริก แคร์นส์ ผู้อำนวยการสถาบัน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญการบำบัดอาการติดเซ็กซ์ของโลกเป็นผู้ดูแล

สำหรับการบำบัดรักษาเป็นการใช้จิตแพทย์วิเคราะห์พฤติกรรมของมนุษย์ โดยใช้ขั้นตอนบางส่วนในการบำบัดยาเสพติดเข้ามาผสมด้วย ซึ่งคนไข้ทั่วไปจะใช้เวลารักษาประมาณ 6 สัปดาห์ต่อ 1 คอร์ส รวมทั้งมีโปรแกรมบำบัดแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการบำบัดแบบกลุ่มและบำบัดแบบคู่ หาก อีลินต้องการเข้ามาร่วมเพื่อรักษาชีวิตแต่งงานเอาไว้
 
อย่างไรก็ตามมี รายงานข่าวว่า เวลานี้ อีลิน ยังไม่ยอมใจอ่อนคืนดีกับสามีง่ายๆ เห็นได้จากการแสดงสัญลักษณ์ด้วยการไม่สวมแหวนแต่งงาน และไม่ได้ไปเยี่ยมไทเกอร์ในสถานบำบัด ซึ่งเวลานี้อีลินดูมีความสุขกับการพาลูกๆ ไปเที่ยว

ขณะที่หนังสือพิมพ์เดอะวอลล์สตรีทเจอร์นัล รายงานว่า ไนกี้ บริษัทอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของสหรัฐ ที่ยังคงให้การสนับสนุนไทเกอร์ ได้ออกไม้กอล์ฟตัวใหม่เป็นแฟร์เวย์วู้ด ชื่อ วิคตอรี เรด เอสทีอาร์ 8-เอฟไอที ทัวร์ วันที่ 28 มกราคมนี้ โดยได้รับการช่วยออกแบบจากนักกอล์ฟชื่อดังของสหรัฐ 13 คน เพื่อเป็นการโปรโมทแบรนด์ไนกี้กอล์ฟ แต่ไม่มีชื่อของไทเกอร์รวมอยู่ด้วย รวมทั้งไม้กอล์ฟตัวใหม่ได้ใช้ ลูคัส โกลเวอร์ แชมป์ยูเอส โอเพ่น เป็นคนทดสอบ

ก่อนหน้านี้ เจนเนอรัล มอเตอร์ส, เอทีแอนด์ที, แอคเซ็นเจอร์, ยิลเลตต์ และแทกฮอยเออร์ ได้ประกาศตัดขาดความสัมพันธ์กับนักกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลกไปแล้ว ยังมีไนกี้ที่ยังคงยืนยันจะสนับสนุนไทเกอร์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook