ตอร์เรสหนุนหงส์สอยบีญ่า-ซิลบา

ตอร์เรสหนุนหงส์สอยบีญ่า-ซิลบา

ตอร์เรสหนุนหงส์สอยบีญ่า-ซิลบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความต้องการให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม "หงส์แดง" ดึงตัว ดาบิด บีญ่า และ ดาบิด ซิลบา 2 ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติจาก บาเลนเซีย ในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ เพื่อช่วยเกมรุกของ ลิเวอร์พูล ให้แข็งแกร่งขึ้น ในขณะที่ เบนิเตซ กำลังตกเป็นข่าวว่า ได้พยายามติดต่อดึงตัว เคนวิน โจนส์ กองหน้าทีมชาติทรินิแดด แอนด์ โทเบโก้ ของ ซันเดอร์แลนด์ มาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส ยอมรับว่า อยากให้ บีญ่า และ ซิลบา เข้ามาช่วยเกมรุกให้กับทีม "หงส์แดง" และมั่นใจว่าจะทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมกับแสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูล ต้องการนักเตะที่มีความเป็นผู้ชนะ อย่างเช่น เวย์น รูนี่ย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ คาร์ลอส เตเบซ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาของ ลิเวอร์พูล ซึ่งมักจะทำแต้มหลุดมือในบ้านตัวเองไปหลายเกม สำหรับการพบกับทีมระดับกลางของพรีเมียร์ลีก

บาเบล เตรียมกลับมาติดทีม ลิเวอร์พูล หลังเอ่ยปากขอโทษ เบนิเตซ

ไรอัน บาเบล มิดฟิลด์ชาวฮอลแลนด์ ได้ออกมาขอโทษ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แล้ว หลังจากที่ไปแสดงความไม่พอใจการตัดสินใจของ เบนิเตซ ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" ของตัวเอง หลังไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่ออกไปเสมอกับทีม สโต๊ค ซิตี้ 1-1 ในเกมลีกที่สนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งๆที่ นักเตะในเกมรุกภายในทีมได้รับบาดเจ็บกันหลายคน

ขณะที่ เบนิเตซ เปิดเผยว่า บาเบล ได้เข้ามาขอโทษตัวเขาที่ห้องทำงาน พร้อมยอมรับว่า ได้ทำผิดพลาดไปซึ่งเขาเองก็ยอมรับและคิดว่า เรื่องนี้จบลงแล้ว ขณะเดียวกัน เบนิเตซ ได้เพิ่มเติมว่า บาเบล จะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้งและมีโอกาสที่จะได้มีชื่ออยู่ในทีมด้วยสำหรับ เกมที่จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ทอตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในคืนวันพุธนี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook