ไชยา แจง เพลงเป็นเหตุให้สาวแจ้งจับ ปัด เคยเจอกัน

ไชยา แจง เพลงเป็นเหตุให้สาวแจ้งจับ ปัด เคยเจอกัน

ไชยา แจง เพลงเป็นเหตุให้สาวแจ้งจับ ปัด เคยเจอกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ น.ส.พนิดา คิ้วนาง หรือ จอย แจ้งจับ ไชยา มิตรชัย โดยอ้างว่าถูกพระเอกลิเกชื่อดังหลอกเป็นแฟน จนเกิดอาการเครียด และทำร้ายตัวเอง ถึงขั้นคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง เพราะถูกชาวบ้านล้อให้ได้รับความอับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง กระทั่งเวลา 15.30 น.วันนี้ (20ม.ค.) ไชยา จึงออกมาแถลงข่าว แจงเหตุที่เกิดเรื่องดังกล่าวอาจเพราะเพลงในอัลบั้มที่ร้องมีเนื้อชื่อจอย คู่กรณี พร้อมกล่าวขอโทษหากทำให้เดือดร้อน

คมชัดลึก ออนไลน์ พาดหัวประเด็นฮอตนี้ว่า ไชยาขอโทษคนชื่อจอยทำให้เดือดร้อน
ไชยา มิตรไชย พระเอกลิเกและนักร้องชื่อดัง แถลงยันไม่เคยเห็นหน้าคนชื่อ จอย ที่ถูกแจ้งความกล่าวหาหลอกลวง แจงสาเหตุคงเกิดจากเพลงชุด กระทงถึงฝั่ง ที่มีเนื้อชื่อ จอย อยู่ด้วย พร้อมขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน อ่านต่อ...


ล่าสุดเมื่อเวลา15.30น.วัน ที่ 20 ม.ค.นายเสมา สมบูรณ์ หรือ ไชยา มิตรชัย ได้เปิดแถลงข่าวขึ้นที่ชั้น9 อาคารมาลีนนท์ ถึงกรณีดังกล่าวว่า "เพิ่งทราบข่าวจากแม่ แต่ผมติดลิเกอยู่ที่จังหวัดชลบุรีเป็นลิเกตอนใหม่ที่ผมต้องบอกบทเอง เลยบอกให้แม่นัดพี่ๆนักข่าวอีกทีหนึ่ง ผมไม่เคยเห็นหน้าคุณจอย ถามว่าผมเคยไปแสดงที่หาดใหญ่หรือไม่ก็เคยแต่เป็นปีแล้ว ซึ่งผมคิดว่าอาจจะมาจากเพลง "ความหลังห้างโลตัส" ซึ่งเป็นงานเพลงในอัลบั้ม "กระทงถึงฝั่ง" ของบริษัทอาร์เอส นานมากแล้ว เพลงนี้พ่อผมเป็นเขียนให้ ผมใช้เพลงนี้ร้องหน้าเวทีทุกครั้งที่ไปแสดงเพราะมันเป็นเพลงสนุกๆ เนื้อหาก็มีชื่อจอยอยู่ด้วย

พระเอกลิเกชื่อดังบอกอีกว่า "ถ้าเพลงที่ร้องต้องทำให้คุณจอยเดือดร้อนก็ต้องขอโทษด้วย เพราะเจตนาให้คนที่ฟังมีความสนุก แต่ฝากถึงคนที่อาจจะไปล้อเล่นกับคุณจอยก็ควรล้อเล่นให้พอดีเพราะ เรื่องนี้มันทำให้ฝ่ายผู้หญิงเสื่อมเสีย ผมเองเป็นผู้ชายคงไม่เสียอะไรมาก"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook