ไชยา ขอโทษคนชื่อจอยที่ทำให้เดือดร้อน

ไชยา ขอโทษคนชื่อจอยที่ทำให้เดือดร้อน

ไชยา ขอโทษคนชื่อจอยที่ทำให้เดือดร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไชยา มิตรไชย  พระเอกลิเกและนักร้องชื่อดัง แถลงยันไม่เคยเห็นหน้าคนชื่อ จอย ที่ถูกแจ้งความกล่าวหาหลอกลวง

จากกรณีที่ น.ส.พนิดา คิ้วนาง หรือ จอย อายุ 33 ปี นำหนังสือร้องเรียนที่เขียนขึ้นมาเอง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จบ แก้วศรีจันทร์ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยอ้างว่าถูกนายเสมา สมบูรณ์ หรือ "ไชยา มิตรไชย" พระเอกลิเกและนักร้องชื่อดังหลอกว่าเป็นแฟน จนทำให้เสียชื่อเสียง และถูกชาวบ้านล้อจนเกิดความอับอายและเครียดจนถึงขั้นต้องกรีดข้อมือตัวเอง และคิดฆ่าตัวตายหลายครั้ง และเรียกร้องให้ "ไชยา มิตรไชย" ออกมาแถลงข่าวผ่านสื่อถึงข้อเท็จจริงว่า เป็นแฟนกับตนจริงหรือไม่

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30น.วันที่ 20 ม.ค.นายเสมาได้เปิดแถลงข่าวขึ้นที่ชั้น9 อาคารมาลีนนท์ ถึงกรณีดังกล่าวว่า "เพิ่งทราบข่าวจากแม่ แต่ผมติดลิเกอยู่ที่จังหวัดชลบุรีเป็นลิเกตอนใหม่ที่ผมต้องบอกบทเอง เลยบอกให้แม่นัดพี่ๆนักข่าวอีกทีหนึ่ง ผมไม่เคยเห็นหน้าคุณจอย ถามว่าผมเคยไปแสดงที่หาดใหญ่หรือไม่ก็เคยแต่เป็นปีแล้ว ซึ่งผมคิดว่าอาจจะมาจากเพลง "ความหลังห้างโลตัส" ซึ่งเป็นงานเพลงชุดอยู่ในชุด "กระทงถึงฝั่ง" ของบริษัทอาร์เอส นานมากแล้ว เพลงนี้พ่อผมเป็นเขียนให้ ผมใช้เพลงนี้ร้องหน้าเวทีทุกครั้งที่ไปแสดงเพราะมันเป็นเพลงสนุกๆ เนื้อหาก็มีชื่อจอยอยู่ด้วย "

พระเอกลิเกชื่อดังบอกอีกว่า "ถ้าเพลงที่ร้องต้องทำให้คุณจอยเดือดร้อนก็ต้องขอโทษด้วย เพราะเจตนาให้คนที่ฟังมีความสนุก แต่ฝากถึงคนที่อาจจะไปล้อเล่นกับคุณจอยก็ควรล้อเล่นให้พอดีเพราะ เรื่องนี้มันทำให้ฝ่ายผู้หญิงเสื่อมเสีย ผมเองเป็นผู้ชายคงไม่เสียอะไรมาก "

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะดำเนินการต่ออย่างไร ไชยาบอกว่า " ผมก็คงไม่ดำเนินการอะไรต่อเพียงแต่อยากออกมาอธิบายให้คนรู้ว่าเรื่องราวเป็น อย่างไรแต่พี่นักข่าวบอกว่า มีน้องชายเขาโทรมาขอโทษเพราะว่าพี่เขาไม่สบาย ยิ่งผมรู้แบบนี้ก็ต้องยิ่งขอโทษเขาด้วย และเห็นใจเขามาก และคงไม่ดำเนินการอะไรเพราะยังไม่รู้ว่าผมเจอข้อหาอะไร"

ผู้สื่อข่าวถามถึงผลกระทบที่ได้รับว่ามีอะไรบ้าง ไชยาบอกว่า " แม่ยกแฟนคลับเขาไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่เห็นใจเรา บ้างคนเป็นลมเลย ผมเคยเจอเรื่องแบบนี้มาผมก็อธิบายไป ผมอาจจะให้แม่โทรไปคุยกับเขาอีกทีหนึ่ง " ลิเกชื่อดังกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook