เร้ดแน็ปป์คอนเฟิร์มสนคว้ารุดเข้ารังไก่

เร้ดแน็ปป์คอนเฟิร์มสนคว้ารุดเข้ารังไก่

เร้ดแน็ปป์คอนเฟิร์มสนคว้ารุดเข้ารังไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนเองให้ความสนใจในตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวฮอลแลนด์ ของ รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ โดยระบุว่า ฟาน นิสเตลรอย เป็นผู้เล่นที่เคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตอนที่ลงเล่นให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพิสูจน์ให้เห็นว่า เป็นกองหน้าที่มีสถิติการทำประตูมากมาย

อย่างไรก็ตาม เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า ตนเองจะต้องปล่อยตัว โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ออกไปจากทีมก่อน จึงจะเดินหน้าทาบทาม ฟาน นิสเตลรอย มาร่วมทีมได้ เพราะเขาไม่สามารถมีกองหน้าในทีมมากมายถึง 5 คนได้ โดย พาฟลิวเชนโก้ อยากจะย้ายทีม หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สเปอร์ส ได้ปฏิเสธข้อเสนอของทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในการขอยืมตัว พาฟลิวเชนโก้ จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เพราะต้องการทำสัญญาถาวรมากกว่า


เร้ดแน็ปป์ ยอมรับ สเปอร์ส เจองานง่าย หลัง ลิเวอร์พูล ไม่มี ตอร์เรส และ เจอร์ราร์ด

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ทีมของพวกเขาโชคดีเป็นอย่างมากที่มาเยือนทีม ลิเวอร์พูล ในเกมลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันพุธนี้ โดยที่ทีม ลิเวอร์พูล จะไม่มี 2 ผู้เล่นคนสำคัญคือ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ต้องพักรักษาตัวจากปัญหาอาการบาดเจ็บ โดย เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า การขาดหายไปของทั้งคู่ ทำให้เกมนี้ พวกเขาเล่นได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม เขาจะไม่ประมาท เพราะ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้จะไม่มีทั้ง ตอร์เรส และ เจอร์ราร์ด ลงสนามก็ตาม
 
ขณะเดียวกัน เร้ดแน็ปป์ ยอมรับว่า เล็ดลี่ย์ คิง กองหลังคนสำคัญ จะสามารถกลับมาลงสนามได้ หลังได้รับบาดเจ็บเข่าจนต้องพลาดลงเล่นในเกมกับ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะทิ้งท้ายว่า อาจจะส่ง ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งซึ่งเคยเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล กลับมาเป็นตัวจริงในเกมพบ ลิเวอร์พูล หลังจากทำผลงานได้ดีในเกมเสมอกับ ฮัลล์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ ซึ่ง เคร้าซ์ ลงมาเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลังแทน ร็อบบี้ คีน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook