เลี่ยงตอบคำถามแต่งงาน

เลี่ยงตอบคำถามแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลี่ยงตอบคำถามแต่งงาน

เจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงเลี่ยงตอบคำถามเกี่ยวกับกระแสข่าวที่ว่า พระองค์จะสมรสกับ นางสาวเคท มิดเดิลตัน แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี ในระหว่างที่พระองค์เสด็จเยือนออสเตรเลีย โดยเจ้าชายวิลเลียมถูกหญิงคนหนึ่งถามเรื่องดังกล่าวระหว่างเสด็จเยี่ยมประชาชนในย่านชุมชนพื้นเมืองอะบอริจิน ในเมืองซิดนีย์ และพระองค์ตรัสตอบไปว่า ให้รอดูกันต่อไป

เอมี ไวน์เฮาส์

เอมี ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวจอมเพี้ยนของอังกฤษ ได้ยอมรับสารภาพเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ตัวเองทำผิดจริงกรณีทำร้ายผู้จัดการโรงภาพยนตร์รายหนึ่ง ที่งานแสดงช่วงคริสต์มาส โดยนักร้องสาวแนวเพลงโซล วัย 26 ปี ยอมรับผิดตามข้อหาทำร้ายผู้อื่น ในระหว่างการแสดงเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ปีที่แล้ว ในรายการวาไรตี้ ซินเดอเรลล่า ก่อนหน้านี้ ไวน์เฮาส์เคยตกเป็นข่าวฉาวจากการติดยา และเลิกกับแฟนหนุ่มเมื่อปีที่แล้วเช่นกัน

กระตุ้นปั้มลูก

กระทรวงสาธารณสุขเกาหลีใต้ ซึ่งมีหน้าที่เพิ่มอัตราการเกิดของประชากรในประเทศที่มีอัตราการเกิดต่ำ จะดำเนินมาตรการปิดไฟสำนักงานเดือนละ 1 ครั้ง เพื่อให้พนักงานบริษัทได้กลับบ้านเร็วขึ้น เพื่อหวังเพิ่มอัตราการเกิดของทารก โดยจะมีการปิดไฟตามสำนักงานต่าง ๆ ในเวลา 19.30 น.ทุกวันพุธที่ 3 ของเดือน เพื่อให้พนักงานมีเวลาอยู่กับครอบครัว และดูแลบุตรมากขึ้น ทั้งนี้ เกาหลีใต้มีจำนวนทารกที่เกิดในช่วงชีวิตของผู้หญิง 1 คน ใกล้ระดับต่ำที่สุดในโลกที่ 1.19 คน เมื่อปี 2551

มั่นใจชนะแน่

นายโจเซฟ เอสตราด้า อดีตประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ วัย 72 ปี ประกาศว่า เขามั่นใจจะชนะการเลือกตั้งได้กลับมาเป็นประธานาธิบดีอีกครั้ง ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้งอนุญาตให้นายเอสตราดาลงชิงตำแหน่งผู้นำฟิลิปปินส์ได้ ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในปีนี้ แม้ว่ารัฐธรรมนูญระบุไว้ชัดเจนว่า ประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ดำรงตำแหน่งได้เพียงสมัยเดียว โดยคณะกรรมการการเลือกตั้งให้เหตุผลว่า เนื่องจากนายเอสตราดาไม่ได้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีอยู่ในขณะนี้ และที่ผ่านมาก็อยู่ไม่ครบวาระ 6 ปีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook