ออย โต้!อัพอึ๋มเสริมดั้งลง ห้าบาป2

ออย โต้!อัพอึ๋มเสริมดั้งลง ห้าบาป2

ออย โต้!อัพอึ๋มเสริมดั้งลง ห้าบาป2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สําหรับนักแสดงสาว ออย ชนิตา เรืองวิริยะ

เมื่อสอบถามเธอก็ถึงบางอ้อว่าไปมุเรียนให้จบปริญญาใบแรกกว่า 10 ปี พร้อมกับคําถามยอดฮิตที่กลับมาแล้วดูสวยผิดหูผิดตาไปจากเดิม โดย ออย แจกแจงว่า

"ที่หายไปก็เรียนค่ะ ออยเรียนปริญญาตรี 10 กว่าปีแล้ว เปลี่ยนที่เรียน มา 3 ที่ ตอนนี้เรียนรัฐศาสตร์ ภาคพิเศษ ม.รามคําแหงค่ะ อีกปีเดียวจบแน่ ขอเบรกงานวงการแล้วไปเรียนค่ะ เมื่อก่อนทํางานด้วยออยจะต้องมีคิวสอบตรงกับงานทุกที โอกาสไม่ได้มาบ่อยๆ อาจารย์จะไม่เข้าใจ ปริญญาใบนี้นานมาก ออยเรียนเพื่อคุณพ่อค่ะ ท่านอยากให้เรียนจบซักที พอเสร็จค่อยกลับมารับงาน ตอนนี้ก็มีภาพยนตร์ ผู้หญิง 5 บาป ภาค 2 ค่ะ"

ถามกระแสข่าวเสริมอึ๋มมา 35-37 นิ้วหน่อย "บอกตรงๆ ออย อยากทําหน้าอก แต่กลัวคนจะหาว่าไปอัพนมจริงๆ ซึ่งบอกเลยว่าไม่จริงแน่นอน แต่ด้วยความที่ออยทํางานตรงนี้คนก็อยากเพิ่มความเซ็กซี่ของออยด้วย ถึงสมัยนี้เรื่องศัลยกรรมจะเป็นเรื่องที่เปิดเผยได้ก็เถอะ หน้าก็ไม่ทํา แต่เวลาออกงานก็ใช้เสริมหน้าอกเอา โกยๆ เนื้อ ดันด้วยฟองน้ำมากกว่า 10 กว่าปีที่ผ่านมาอยู่ในวงการออยไม่เคยทําหรอก กลัวเจ็บ กลัวหมอ ถ้าจะทําทั้งทีก็น่าจะผ่าตัดใหญ่ แถมยังต้องหาหมอดีๆ เวลาออกงานคนจะรู้ว่าออยเปลี่ยนไปจริงๆ ถ้าทําก็ต้องบอกแหละ ไม่ปิดหรอก"

แหล่งข่าววงในตอนนี้สรุปนักแสดงนำที่ขาวสวยหมวยเอ็กซ์ถูกใจทีมผู้สร้างเป็นอย่างมากมารับบทนำเรียบร้อย หลังจากที่ เมเปิ้ล ไม่รับแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook