หนุ่มใบ้หึงโหดฆ่าเมียแทงพรุนดับคารถ-ฆ่าตัวตายตามพิสดาร

หนุ่มใบ้หึงโหดฆ่าเมียแทงพรุนดับคารถ-ฆ่าตัวตายตามพิสดาร

หนุ่มใบ้หึงโหดฆ่าเมียแทงพรุนดับคารถ-ฆ่าตัวตายตามพิสดาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนายกฯ คนหูหนวก หึงโหดฆ่าเมีย ระแวงแชตฝรั่ง ก่อนกินยา-แทงตัวเอง พร้อมยกเสาปูนทับคอตายตามพิสดาร

สลดอดีตนายกสมาคม คนหูหนวกฯก่อเหตุสยองแทงภรรยา ก่อนกินยาและใช้มีดแทงตัวเองตายตาม เหตุเพราะหึงหวงหนัก ระแวงแชตอินเตอร์เน็ตคุยกับหนุ่มฝรั่ง เพื่อหาสามีใหม่ ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงเป็นไกด์ท้องถิ่นหาคนมาเที่ยวเมืองกาญจน์  ซึ่งหนังสือพิมพ์ฉบับต่างๆ เสนอเป็นข่าวหน้าหนึ่งในวันนี้

หนังสือพิมพ์ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า “นายกหูหนวกหึงโหดฆ่าเมีย-ฆ่าตัวตาม แทงพรุนดับคาเก๋ง แฉระแวงที่เป็นไกด์” อ่านต่อ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ พาดหัวข่าวว่า “อดีตนายกใบ้ฆ่าเมีย หึงโหดแชตเน็ตกับหนุ่มฝรั่ง แทงคารถแล้วปลิดตัวพิสดาร” อ่านต่อ

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก พาดหัวข่าวว่า “หนุ่มใบ้หึงโหดฆ่าเมีย ล่ามภาษามือช่อง 11 ฆ่าตัวตามพิสดาร แทง-เสาปูนทับคอ” อ่านต่อ

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 20 ม.ค. ร.ต.ท. นาวิน รัตนวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งว่า พบศพถูกฆ่าที่ริมสระน้ำ หลังห้างคาสเซิ่ลมอลล์ เมื่อไปตรวจสอบพบศพของนายสุรเชษฐ์ เสิศสัจญาณ อายุ 45 ปี อดีตนายกสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ถูกแทง นั่งคุกเข่าคอพาดกับกองเสาไฟฟ้าคอนกรีต มีเลือดท่วมตัว ใกล้กันพบกระบะเชฟโรเลต สีบรอนซ์ทอง แบบแค็บ ทะเบียน ตธ 5065 กทม. ภายในรถพบศพน.ส.สุจิตพรรณ์ กุมุทสุทธิกุล อายุ 39 ปี ภรรยาของนายสุรเชษฐ์  สภาพศพศีรษะทิ่มลงที่พักเท้า เลือดไหลนองพื้นรถ มีบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคมที่ลำคอเป็นแผลเหวอะหวะ และยังถูกแทงที่แก้มซ้าย 1 แผล คิ้วขวา 1 แผล รักแร้ซ้าย 2 แผล ภายในรถพบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ข้างเบาะ และซองยาแลนเนทตกอยู่ที่พื้นรถ

โดยนายสุรเชษฐ์เขียนจดหมายทิ้งไว้ว่า "เรื่องสุเลิกกับผม ผมเสียใจมาก สุแอบคุยกับคนฝรั่ง เน็ต www.thailovelinks.com เพราะสุอยากแต่งงานคนฝรั่ง ผมกับสุมีลูกคชิ (ลูกชาย) ขอโทษครับผมเขียนไม่เก่งครับ ขอให้ดู www.thailovelinks.com ชื่อ suzi282009@ yahoo.com (รหัส kimchun5) ลาเฮ้ย ป.ล.ผมถามสุชอบคนฝรั่ง สุตอบว่าฝึกพูดอังกฤษและเขียนอังกฤษ ผมไม่เชื่อครับ เมื่อก่อนสุเล่าให้ผมฟังว่า สุอยากแต่งงานคนฝรั่ง" เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวงและระแวงว่าภรรยาอาจปันใจให้ชายอื่น เพราะ น.ส.สุจิตพรรณ์ ทำงานอาสาเป็นไกด์พาฝรั่งเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ใน จ.กาญจนบุรี เพื่อหารายได้เสริม และได้แช็ตทางอินเตอร์เน็ต เพื่อชักชวนนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยว

ขอขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก ไทยรัฐ ข่าวสด คมชัดลึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook