รุมตื้บไอ้หื่น! ทุบหนูน้อย9ขวบ

รุมตื้บไอ้หื่น! ทุบหนูน้อย9ขวบ

รุมตื้บไอ้หื่น! ทุบหนูน้อย9ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดกลางกรุง! ชาวบ้านรุมกระทืบหนุ่มโรคจิต หลังใช้ไม้หน้าสามทุบหัว-กระหน่ำตีเด็กหญิงหวังลากไปขืนใจ

เกิดเหตุสลดใจกลางกรุงเทพฯ เมื่อหนุ่มก่อสร้างโรคจิตคว้าไม้หน้าสามทุบหัวเด็กหญิงวัย 9 ขวบ  กะโหลกร้าวหวังฉุดไปข่มขืน โชคดีชาวบ้านเห็นทนไม่ไหวรุมประชาทัณฑ์เกือบตาย  เรื่องนี้ได้รับการเสนอข่าวจาก

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก พาดหัวข่าวว่า “ทุบ 9 ขวบหวังข่มขืน ชาวบ้านรุมตื้บ” อ่านต่อ

หนังสือพิมพ์ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า “หนุ่มหื่นฉุดดญ. ชาวบ้านตื้บเละ” อ่านต่อ

ร.ต.ท. ประกอบ อินทร์เกตุ พงส.(สบ 1) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 20 ม.ค. ว่า  มีชายคลุ้มคลั่งใช้ไม้หน้าสามตีเด็กหญิงวัย 9 ขวบหวังจะฉุดไปข่มขืนภายในแคมป์พักคนงานก่อสร้าง ซ.ประชาชื่น 27 เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ แต่คนร้ายถูกชาวบ้านละแวกใกล้เคียงช่วยกันรุมประ ชาทัณฑ์  เมื่อไปตรวจสอบที่ร.พ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น พบว่า  ด.ญ.กมลวรรณ หรือ "น้องมายด์" เสือสกุล อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่ในห้องไอซียู แพทย์ช่วยกู้ชีวิตขึ้นมาได้หลังหัวใจหยุดเต้นไปแล้วครั้งหนึ่ง สภาพร่างกายฟกช้ำ กะโหลกศีรษะด้านหลังมีรอยร้าว เนื่องจากถูกตีด้วยของแข็งอย่างแรง ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายฤๅชัย เฟื่องแก้ว อายุ 41 เป็นคนงานก่อสร้าง นอนอยู่บนเตียงห้องฉุกเฉินร้องครวญครางอย่างทุรนทุราย เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องใช้สายรัดตัวไว้กับเตียงเพื่อป้องกันการหลบหนี

จากการสอบสวนทราบว่า นายฤๅชัย เป็นคนงานก่อสร้างของแคมป์คนงานดังกล่าว มีอาการทางประสาท เมื่อเห็นน้องมายด์เดินมาท้ายซอย ก็เข้าไปบีบคอและกระชากผมก่อนใช้ไม้หน้าสามฟาดเข้าที่ศีรษะและลำตัวอย่างแรง และพยายามลากเข้าไปในห้องเพื่อทำมิดีมิร้าย ขณะนั้นมีชาวบ้านและคนงานที่อยู่ในแคมป์มาเห็นพอดี จึงเข้าช่วยเหลือและรุมประชาทัณฑ์นายฤๅชัย ก่อนจะโทร.แจ้งตำรวจและนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะส่งตัวนายฤๅชัยไปตรวจอาการทางประสาทว่ามีความผิดปกติจริงหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก คมชัดลึก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook