สั่งห้ามไทเกอร์มีเพศสัมพันธ์18สัปดาห์

สั่งห้ามไทเกอร์มีเพศสัมพันธ์18สัปดาห์

สั่งห้ามไทเกอร์มีเพศสัมพันธ์18สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ถูกห้ามมีเพศสัมพันธ์นาน 18 สัปดาห์ ระหว่างรักษาอาการเสพติดเซ็กซ์

ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟชาวอเมริกัน วัย 34 ปี ถูกห้ามมีเพศสัมพันธ์นานถึง 18 สัปดาห์ อันเป็นส่วนหนึ่งของการบำบัดอาการเสพติดเซ็กซ์ โดยอดีตผู้ป่วยที่เคยเข้ารับการบำบัด ได้เปิดเผยว่า คนที่เข้ารับการบำบัดจะถูกห้ามไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ และไม่ให้มีอารมณ์ตื่นเต้น และแม้จะออกจากศูนย์ไปแล้ว ก็ยังถูกห้ามต่อเนื่องอีก 90 วัน

วู้ดส์ ซึ่งถูกระบุว่า อยู่ระหว่างเข้ารับการบำบัดที่ศูนย์แห่งหนึ่งในรัฐมิสซิสซิปปี้ จะต้องลงชื่อในสัญญาห้ามการมีเพศสัมพันธ์ และเขียนจดหมายแสดงความรู้สึกถึงความทุกข์ของอีลินนอร์เดรเจ้น ภรรยาตามกฎหมายวัย 30 ปี หลังจากเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงคนอื่นอีกมากหน้าหลายตา ทั้งที่มีลูกด้วยกันถึง 2 คน ซึ่งอดีตผู้เข้ารับการบำบัด ระบุว่า ถ้าพวกเขาจริงจังกับการพลิกฟื้นชีวิตคู่ อีลินก็อาจจะต้องสละเวลามาช่วยในการบำบัดวู้ดส์ด้วย

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า วู้ดส์มีแผนจะหวนคืนสู่สนามกอล์ฟ ภายในเวลาไม่กี่เดือน หลังเสร็จสิ้นการบำบัด ด้วยความหวังที่จะแสดงให้แฟน ๆ และสปอนเซอร์ เห็นว่า เขาปรับปรุงตัวใหม่แล้ว และอยากให้ทุกคนเห็นว่าเขาต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งมันจะเป็นการเปิด ทางให้เขากลับเข้าสู่การแข่งขันในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีรายงานว่าวู้ดส์ ได้ไปที่คลีนิครักษาอาการเสพติดเซ็กซ์ ที่เมืองเคปทาวน์ ในแอฟริกาใต้ด้วย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook