เจ๊ดา ดารุณี เฮ! พ้นล้มละลายพร้อมสามี

เจ๊ดา ดารุณี เฮ! พ้นล้มละลายพร้อมสามี

เจ๊ดา ดารุณี เฮ! พ้นล้มละลายพร้อมสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซสาวใหญ่ เจ๊ดา ดารุณี กฤตบุญญาลัย ได้ถูกปลดจากลูกหนี้ล้มละละลาย ตามประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ หลังถูกศาลพิพากษาไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่เพิ่งลงประกาศในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวันที่ 19 ม.ค.2553

ทั้งนี้ มติชน ออนไลน์ พาดหัวข่าวว่า "ไฮโซหลุดโลก ดารณี กฤตบุญญาลัย เฮ! พ้น ล้มละลาย แล้ว หลังถูกศาลพิพากษาไปเมื่อ 3 ปีก่อน"

ในที่สุดไฮโซสาวใหญ่ เจ๊ดา ดารุณี กฤตบุญญาลัย ได้ถูกปลดจากลูกหนี้ล้มละละลาย ตามประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ซึ่งลงในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2553 (คดีหมายเลขแดงที่ 3582/2548) หลังจากที่ศาลล้มละลาย24 ๒๔ ตุลาคม 2549 และพ้นกำหนดระยะเวลา 3 ปี นบแต่วันที่ศาลพิพากษาให้ เป็นบุคคลล้มละลายแล้ว จึงให้ปลด ลูกหนี้ทั้งสามจากการเป็นบุคคลล้มละลาย นับแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2552 อ่านต่อ...

ด้านประชาชาติธุรกิจ ออนไลน์ พาดหัวข่าวเรื่องเดียวกันว่า ′เจ๊ดา′ไฮโซหลุดโลก - เสื้อแดง ′ดารุณี กฤตบุญญาลัย′เฮ! พ้นล้มละลายพร้อมสามี

ศาล ล้มละลายมีคำสั่งปลด ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล พี.แอนด์.พี.เอ็นจิเนียริ่ง, ประกิจ กฤตบุญญาลัย และ"เจ๊ดา"ดารุณี กฤตบุญญาลัย ไฮโซสาวใหญ่พ้นล้มละลายแล้ว ตั้งแต่ต.ค.ปี"52 หลังถูกศาลพิพากษาไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่เพิ่งลงประกาศในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวันที่ 19 ม.ค.2553 เผยที่ผ่านมาร่วมกลุ่มเสื้อแดงจนกลายเป็นแม่งานหลักเรียกร้องคืนประชาธิปไตย -ช่วยทักษิณกลับประเทศ อ่านต่อ...

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ บริษัท เงินทุนบุคคลัภย์ จำกัด (มหาชน) เจ้าหนี้ผู้เป็นโจทก์ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลล้มละลายกลางขอให้ลูกหนี้ล้มละลายและศาลได้มีคำสั่งลงวัน ที่ 14 กันยายน 2548 ให้พิทักษ์ทรัพย์ของ ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล พี.แอนด์.พี.เอ็นจิเนียริ่ง ที่ 1 นายประกิจ กฤตบุญญาลัย ที่ 2 นางดารุณี กฤตบุญญาลัยที่ 3 บริษัท สยาม เอ.อาร์.ไอ. จำกัด ที่ 4 นางสาววิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย ที่ 5 นางสาวธารนที กฤตบุญญาลัย ที่ 6 ตาม พ.ร.บ.ล้มละลาย พุทธศักราช 2483

ต่อมาศาลล้มละลายกลาง พิพากษาเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2549 ให้ลูกหนี้ทั้งสามเป็นบุคคลล้มละลาย

อีกทั้งพ้นกำหนดระยะเวลา 3 ปี จึงให้ปลด นายประกิจ กฤตบุญญาลัย ที่ 2 นางดารุณี กฤตบุญญาลัย ที่ 3 ผู้ล้มละลาย จากการเป็นบุคคลล้มละลาย นับแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2552

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook