เมืองทองกระหึ่ม!!ซิวอดีตหอกเสือใต้

เมืองทองกระหึ่ม!!ซิวอดีตหอกเสือใต้

เมืองทองกระหึ่ม!!ซิวอดีตหอกเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก ได้ฮือฮาอีกครั้งแล้ว หลัง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด กระชากตัว เบอร์คานต์ ก็อคทาน อดีตกองหน้าของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรบิ๊กเบิ้มแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพ
      
เมืองทอง ยูไนเต็ด เพิ่งสร้างความประหลาดใจให้แก่คนในวงกรลูกหนัง ด้วยการปลดฟ้าผ่า "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ออกจากตำแหน่งกุนซือ แล้วไปดึงตัว เรอเน่ เดอซาแยร์ ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียม ขึ้นมาคุมทัพ "กิเลนผยอง" ในการสู้ศึกซีซั่นใหม่ ล่าสุด แชมป์เก่าไทยพรีเมียร์ลีก ยังสร้างความฮือฮาเป็นระลอกที่ 2 ด้วยการสอยตัว ก็อคทาน ดาวเตะชาวตุรกี อดีตกองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพด้วยสัญญา 1 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าเหนื่อยที่ได้รับ

สำหรับ ก็อคทาน นั้นปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นนักเตะชาวตุรกี ที่เกิดในประเทศเยอรมนี เริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และได้เข้าเป็นนักเตะฝึกหัดของ "เสือใต้" จากฝีเท้าอันโดดเด่น ก่อนที่จะก้าวกระโดดขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ของ บาเยิร์น ในยุคที่มี จิโอวานนี่ ตราปัตโตนี่ เป็นกุนซือ ด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น

ทั้งนี้ ก็อคทาน เคยผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสรแล้ว ทั้ง โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค, ไกเซอร์สเลาเทิร์น, 1860 มิวนิค ซึ่งถือว่าเป็น 3 ทีมดังศึกบุนเดสลีกา และโยกไปเล่นให้กับ กาลาตาซาราย และ เบซิคตัส ในลีกตุรกี ก่อนที่จะย้ายมาช่วย เมืองทอง ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์ไทยลีก ในซีซั่นใหม่ ที่จะเปิดฉากในไม่กี่วันข้างหน้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook