เอ-ไชยาขอโทษ''จอย'' ไม่ตั้งใจร้องพาดพิง

เอ-ไชยาขอโทษ''จอย'' ไม่ตั้งใจร้องพาดพิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไชยา มิตรชัยแถลงขอโทษน้องจอยถ้าทำให้ระคายเคือบโดยไม่ตั้งใจ หลังถูกแจ้งจับเหตุถูกล้อเป็นแฟนไชยาจนเครียดคิดฆ่าตัวตาย ลิเกหนุ่มยืนยันมึนตึ้บไม่เคยรู้จัก-ขนาดหน้ายังไม่เคยเห็น แจงสาเหตุน่ามาจากเนื้อเพลงที่พูดถึงผู้หญิงชื่อ จอย เคยเอาไปร้องที่หาดใหญ่ จนเกิดการล้อกันขึ้น เตือนเวลาล้อเพื่อนเอาแค่พอหอมปากหอมคอ เพราะบางคนอาจคิดมากจนเป็นเรื่องได้ พร้อมปัดสร้างกระแสให้ตัวเอง

ที่อาคารมาลีนนท์ พระราม 4 เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 20 ม.ค. พระเอกลิเกชื่อดัง ไชยา มิตรชัย ได้ออกมาแถลงข่าวโต้กรณีที่ถูก น.ส.พนิดา คิ้วนาง หรือจอย แจ้งความจับที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เนื่องจาก ถูกชาวบ้านละแวกเดียวกันล้อเลียนว่าเป็นแฟนของไชยา ซึ่งเรื่องนี้สร้างความอับอายให้กับจอยเป็นอย่างมาก ถึงขนาดเครียดจัดกรีดข้อมือตัวเองนั้น ไชยา เปิดเผยว่า ตนไม่เคยรู้จักผู้หญิงคนนั้นเลย และไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ทั้งนี้ ตนเคยไปแสดงลิเกที่หาดใหญ่แค่ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งครั้งล่าสุดที่ไปก็คือเมื่อประมาณเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากปกติจะรับงานที่ภาคกลางมากกว่า

พระเอกลิเกชื่อดัง กล่าวต่อไปว่า ข่าวที่เกิดขึ้นตนก็ขำ ซึ่งเราไม่รู้ว่าต้นสายปลายเหตุมาจากไหน แต่ก็มีผลกระทบเพราะแฟน ๆ บางคนเมื่อทราบข่าวถึงกับเป็นลมล้มพับไปเลย อย่างไรก็ตามตนคิดว่าอาจจะเกิดมาจากเพลง ๆ หนึ่งที่มีชื่อ จอย เข้าไปเกี่ยวด้วย ชื่อเพลง คหลังห้างโลตัสซึ่งอยู่ในอัลบั้ม กระทงถึงฝั่ง จะมีการร้องหน้าวงอยู่บ่อย ๆ เนื้อหาจะพูดถึงผู้หญิงชื่อ จอย ซึ่งพ่อของตนเป็นคนเขียน และตนเคยเอาเพลงนี้ไปร้องที่หาดใหญ่ด้วย ทั้งนี้ แฟนคลับยังบอกว่าตนจะเอาเวลาที่ไหนไปนอกลู่นอกทาง ไปไหนแฟนคลับก็ตามไป เป็นขบวน โอกาสที่จะแตกแถวไม่มี จะมีพ่อแม่พี่น้องไปด้วยกันตลอด

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะเคลียร์กับผู้หญิงคนนั้นยังไง เขาบอกว่าถ้าชอบพอกันก็อยากให้ไปเคลียร์ หรือถ้ามีแฟนอยู่แล้วก็ให้ออกมาพูด ลิเกชื่อดังกล่าวว่า ตนเป็นนักร้อง เราก็ต้องร้องไปตามลิขิตของผู้ประพันธ์ สงสัย พอร้องแล้วอาจจะไปโดนจุด โดนชื่อของ ใครสักคน ซึ่งถ้าไปโดนใครตนก็ขออภัย จริง ๆ ตนแค่ร้องเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้จะไปเฉพาะเจาะจงใคร บอกตามตรงว่าตั้งแต่เป็น ไชยา มาไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้กับใคร เวลาไปแสดงลิเกตนก็ เน้นสร้างความบันเทิงอย่างเดียว ตอนนี้ยังไม่ทราบเลยว่าตนโดนข้อหาอะไรบ้าง แต่อยากจะบอกจอยว่า เรายังมีครอบครัวมีคนที่เป็นห่วงเราอยู่ เวลาจะทำอะไรก็ต้องคิดให้มาก สำหรับตนขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจ สมมุติถ้าเกิดมีคนแอบอ้างว่าท้องกับตน ก็มา ตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอได้เลย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นอุทาหรณ์ได้ว่า เวลาล้ออะไรเพื่อนก็ขอให้ล้อกันแต่พอหอมปากหอมคอ อย่าล้อเป็นจริงเป็นจังจนเพื่อนเก็บเอามาคิด ยิ่งถ้าเขาเกิดรักเรู่ด้วย จะยิ่งทำให้เขาคิดสั้นได้ คนรอบข้าง มีผลมาก ต้องเป็นกำลังใจและปลอบโยนเขา สำหรับกรณีนี้ผมคงไม่สามารถลงไปเคลียร์กับจอยถึงที่หาดใหญ่ได้ เพราะอยู่ไกล และผมก็มีงานทุกคืน คงไม่สะดวกไป แต่อาจจะให้แม่โทรฯ ไปพูดคุยกับญาติพี่น้องของเขา ทั้งนี้ อยากจะฝากบอกว่าไม่ถือโทษโกรธใด ๆ ทั้งสิ้น ขออโหสิกรรมต่อกันและเป็นกำลังใจให้ด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องเงินเรื่องทองที่มี ข่าวว่าเขาเรียกร้องเงินมา 2 หมื่นบาท ผมคงต้องขอปรึกษาคุณแม่ก่อนว่าเราพอจะช่วยเหลือได้มั้ย

พระเอกลิเกขวัญใจแม่ยก กล่าวด้วยว่า ตอนนี้แม่ยกที่สนิทก็คอยเป็นกำลังใจให้ แต่ที่ตนต้องออกมาพูด เพราะกลัวคนจะเข้าใจผิด คิดว่าตนมีพฤติกรรมไม่ดี เลยต้องรีบออกมาพูดให้ทุกคนเข้าใจ กับเรื่องนี้ตนไม่ถือว่าเป็นเรื่องซวยรับต้นปีนะ ดีแล้วที่มีข่าวมาก็มาบอกให้รู้กัน ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า แล้วชีวิตจริงมีแฟนหรือยัง ไชยา กล่าวว่า ยังไม่มีครับ ถ้ามีแล้วจะบอกให้ทราบโดยทั่วกัน อย่างไรก็ตาม บางคนก็บอกว่าผมสร้างกระแส ผมก็อยากจะฝากบอกว่าผมคงไม่สร้างกระแสแบบนี้หรอก เพราะนอกจากตัวเองจะเสียชื่อแล้วผู้หญิงก็เสียหายด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook