เสธ.แดง จวกค้นบ้านทำไม

เสธ.แดง จวกค้นบ้านทำไม

เสธ.แดง จวกค้นบ้านทำไม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสธแดง" ของขึ้น ถามค้นบ้านทำไม แจงไม่เอี่ยวบึ๊ม "บิ๊กป๊อก" โวหากทำจริงเอาตายไปแล้ว

วันนี้ (21 ม.ค.) พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก หรือเสธ.แดง ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ตนอยู่ จ.สงขลา แต่ทราบว่า มีทหาร ตำรวจมาล้อมบ้านตน เพียงแต่ไม่ได้นำอาวุธมา ซึ่งการมาครั้งนี้ของตำรวจน่าจะมาเพื่อค้นบ้านของตนเอง เนื่องจากคิดว่า ตนเป็นคนยิงห้อง ผบ.ทบ. แต่ค้นไปก็เท่านั้น เพราะบ้านตนไม่มีอาวุธสงคราม อาจจะมีแค่ปืนลูกกรด และพวกของที่ระลึก เนื่องจากตนเป็นทหารก็มีของที่ระลึกจากการไปฝึกอบรมทางทหาร แต่พวกเอ็ม 79 เอ็ม 16 จรวดอะไรตนไม่มี

เมื่อถามว่า จะดำเนินการอย่างไรต่อไป พล.ต.ขัตติยะ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ทำอะไร ต้องดูก่อนว่าเขาจะทำอะไรบ้าง เพราะตนไม่ผิดอะไร จะมาโทษกันแต่ไม่มีหลักฐานมันทำไม่ได้ การค้นบ้านแบบนี้เหมือนเป็นการทำแบบผู้หญิง ค้นบ้านทหารด้วยกันไม่อายบ้างหรือ จับอะไรก็ไม่ได้ ตนอยู่บ้านกับลูกสาวเพียงสองคน โดยมีพลทหารมาคอยดูแลบ้านเท่านั้น พล.อ.อนุพงษ์ ก็มีลูกสาว มาทำอย่างนี้ไม่รู้สึกอะไรบ้างหรือ

"คนที่ทำอาจจะเป็นพวกที่ไม่ชอบ พล.อ.อนุพงษ์ หรืออาจจะเป็นพวกมือที่ 3 ที่มาคอยป่วนเมือง แล้วมาโทษผม ผมว่าไม่มีเหตุ และหากจะมาจับผมก็ทำได้แค่ออกหมายเรียกเท่านั้น แต่จะมาออกหมายจับไม่ได้ เพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิด พล.อ.อนุพงษ์ ไม่มีหลักฐานอะไร จะมาจับผม แล้วการทำแบบนี้ถือว่าไม่มีศักดิ์ศรีมาค้นบ้านทหารด้วยกัน เรื่องที่เกิดขึ้นไม่จำเป็นต้องเป็น เสธ.แดง อาจจะเป็นคนอื่นทำ ถ้า เสธ.แดง ทำจริงเอาชีวิตเลยไม่ดีกว่าหรือ เราก็เป็นเพื่อนกันจะทำไปทำไม อย่างผมทำได้แค่พูดตามสโลแกน เสธ.แดง คิดได้ พูดได้ แต่ทำไม่ได้" เสธ.แดง กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook