เวนเกอร์ลั่นปืนพร้อมแย่งแชมป์แล้ว

เวนเกอร์ลั่นปืนพร้อมแย่งแชมป์แล้ว

เวนเกอร์ลั่นปืนพร้อมแย่งแชมป์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ลูกทีมของตัวเองพร้อมที่จะลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว ภายหลังจากเปิดสนาม เอมิเรส สเตเดี้ยม เอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมกับส่งผลให้ อาร์เซน่อล ขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จ ด้วยผลต่างประตูที่เหนือกว่า หลังจากมี 48 คะแนน เท่ากับ เชลซี แต่ อาร์เซน่อล ลงสนามมากกว่า 1 นัด

โดย เวนเกอร์ ยอมรับว่า อาร์เซน่อล ต้องเจอกับงานที่ยากลำบาก สำหรับการที่ต้องลงเตะกับ โบลตัน 2 นัดติดต่อกัน หลังจากบุกไปชนะมาก่อน 2-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่การที่ โบลตัน เพิ่งได้ โอเว่น คอยล์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องเจอกับบททดสอบที่ดีในเรื่องของทั้งสภาพร่างกาย และ จิตใจ ซึ่งก็คิดว่า อาร์เซน่อล ปรับตัวได้ดีกับเกมในลักษณะนี้

ส่วนการ ที่ต้องเจอกับโปรแกรมหนักในช่วง 14 วันข้างหน้า โดยต้องพบกับ สโต๊ค ซิตี้, แอสตัน วิลล่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล นั้น เวนเกอร์ แสดงความเห็นว่า เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากของ อาร์เซน่อล ซึ่งจะต้องลงเล่นด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง และ พยายามสู้อย่างเต็มที่ เพื่อโอกาสที่ดีในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook