เตฟเผยเหตุเยาะเนวิลล์เพราะโดนดูถูกเรื่องค่าตัว

เตฟเผยเหตุเยาะเนวิลล์เพราะโดนดูถูกเรื่องค่าตัว

เตฟเผยเหตุเยาะเนวิลล์เพราะโดนดูถูกเรื่องค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงจอมเดือดทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เผยสาเหตุที่แสดงความดีใจเยาะเย้ย แกรี่ เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมเก่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมคาร์ลิ่งคัพว่า เป็นเพราะโดนดูถูกเรื่องค่าตัว หลังก่อนหน้าเกม อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ออกมาสนับสนุน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ให้ซื้อตัวเขามาร่วมทีม เพราะค่าตัวสูงโอเวอร์เกินความเป็นจริง

"ผมคิดว่า มันเป็นการไม่เคารพกันเลยนะที่ เนวิลล์ พูดถึงผมแบบนั้น เขาไม่ได้รู้เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมรู้สึกเป็นเกียรติเสมอที่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และผมคิดว่า เขาทำไม่ถูกที่พูดถึงนักฟุตบอลคนอื่นแบบนั้น"

"สำหรับผม การดีใจต่อหน้าเขามันไม่ใช่เรื่องมุ่งร้ายอะไร มันเป็นแค่การเยาะเย้ยธรรมดาๆ เท่านั้น และมันก็เกิดขึ้นตลอดเวลาในเกมฟุตบอล แต่ผมไม่เห็นหรอกนะว่า เขาทำอะไรตอบกลับมา"

"ผมสวมหัวใจบนเสื้อของผม แต่ผมกลับโดนดูถูกจากผู้เล่นคนอื่น โดยเฉพาะเมื่อมันมาจากนักเตะคนนึงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคว้า 5 แชมป์กับพวกเขา และก็ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ ผมคิดว่า พวกเขาควรจะแสดงความเคารพกลับมาบ้าง"

"ผมไม่ต้องการจะยั่วยุอะไร แกรี่ ทั้งสิ้น แต่ถ้าหากผมสามารถยิงประตูได้ในเกมเลกที่สอง ตอนสัปดาห์หน้า ผมจะดีใจแบบสะใจสุดๆ อีกครั้ง และผมมั่นใจว่า ถ้า แกรี่ ทำอะไรตอบกลับมา ผมจะทำตอบโต้เขาไปด้วยเหมือนกัน" เตเบซ กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook