ตร.ปส.ซิวเอเย่นต์ยานรก

ตร.ปส.ซิวเอเย่นต์ยานรก

ตร.ปส.ซิวเอเย่นต์ยานรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจปส.ซิวรวบเอเย่นต์ยานรกรายใหญ่

( 21 ม.ค.) พล.ต.ต.หาญพล นิตย์วิบูลย์ รอง ผบช.ปส. พล.ต.ต.ชินภัทร สารสิน ผบก.บก.ปส.3 พล.ต.ต.พุทธิชาต เอกฉันท์ ผบก.บก.ปส.4 พร้อมนำกำลังเข้าตรวจค้นห้อง 513 ชั้น 5 อาคารศุภศุกร์แมนชั่น เลขที่ 31/112 ซอยงามวงศ์วาน 47 (ซอยชินเขต 2) แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ หลังขยายผลการจับกุม นายวันชัย แซ่คู อายุ 41 ปี ชาวลำปาง เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมยาบ้า 16,000 เม็ด ยาไอซ์ 400 กรัม รถยนต์กระบะฟรอด์เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน ภร 3953 กท. โดยจับได้ที่ จ.สุราษฏร์ธานี ขณะกำลังนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้า

พล.ต.ต.หาญพล ได้กล่าวว่า จากการเฝ้าติดตามเฝ้าดูพฤติกรรมของ นายวันชัย พบพฤติกรรมตรงกับที่ได้รับแจ้งไว้ จึงทำการแสดงตัวเข้าตรวจค้น ในขณะที่ นายวันชัย ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านพัก ซอยท่าแขก หมู่ 3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฏร์ธานี เพื่อไปส่งยาบ้าให้ลูกค้า พบยาบ้า 16,000 เม็ด และยาไอซ์ 400 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีแดง จึงควบคุมตัวมาขยายผลต่อที่ห้องพักย่านงามวงค์วาน พบยาบ้า 10 มัด กว่า 36,000 เม็ดซ่อนอยู่ที่ใต้ฝ้าเพดานภายในห้องน้ำ ซึ่งรวมยาบ้าทั้งสิ้น 52,000 เม็ด มูลค่า 11.9 ล้านบาท

จากการสอบสวนนายวันชัย ให้การรับสารภาพว่า เคยมีอาชีพขายยาฆ่าแมลง แต่ปัจจุบันตกงาน จึงหันมารับจ้างส่งยาบ้า โดยมีเอเยนต์ใหญ่จัดหายาบ้าจากทางภาคเหนือมาส่งให้ ที่ห้องพักใน กรุงเทพฯ จากนั้นก็จะนำยาไปส่งในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยว และผู้ค้ายาบ้ารายย่อยในพื้นที่ฯ โดยขับรถตระเวนนำยาบ้า ไปโยนทิ้งไว้บริเวณข้างทางตามจุดต่าง ๆ ตามที่นัดหมายเอาไว้ ซึ่งทำมาปีกว่าได้ค่าจ้าง 5-8 หมื่นบาท โดยนำยาบ้าไปส่งเดือนละ 3-4 ครั้ง ๆ ละ 6,000-8,000 เม็ด เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook