โม ยันไม่ได้โก่งค่าตัว! ถ้าออกคู่ แต๊งค์ ต้องคูณ 2

โม ยันไม่ได้โก่งค่าตัว! ถ้าออกคู่ แต๊งค์ ต้องคูณ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ อยู่ ทั้ง แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และแต๊งค์ก็รับงานคู่กันถี่ขึ้น แถมยังโก่งค่าตัวอีกต่างหาก งานนี้สาวโมเลยย้ำชัดว่าถ้าจะให้รับงานคู่กัน ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ค่าจ้างก็ต้องสูงตาม แต่ยังไงก็อยู่ในเรตที่ก่อนหน้านี้เคยรับ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

"จริง ๆ แล้วไม่บ่อยนะ เพียงแต่ว่าเราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ คนจะเข้าใจว่าเราไปออกงาน แต่จริง ๆ แล้วบางทีเราก็สลับกันไปเป็นเพื่อนกัน เขาก็เลยคิดว่าเราออกงานคู่อีกแล้ว" มีข่าวออกมาว่ารับงานคู่กันแล้วเรียกค่าตัวสูงจนคนจ้างน้อยลง? "จริง ๆ แล้วเรต ราคาตั้งแต่ต้นโมก็จะมีอยู่แล้วว่าถ้าเป็นโมคนเดียวก็จะเป็นเรตราคาหนึ่ง พี่แต๊งค์คนเดียวก็อีกราคาหนึ่ง แต่เวลามาคู่กันมันจำเป็นต้องคูณสอง ฉะนั้นทุกคนที่จ้างเราก็จะรู้ว่าราคานี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ถามว่างานจ้างลดน้อยลงมั้ย ต้องบอกว่าเป็นตัวเราเองที่ไม่อยากจะ ออกงานบ่อย ๆ เราเลยต้องปฏิเสธบางงานที่มันไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่นัก เพราะเราไม่ได้อยากจะพรีเซ็นต์ความเป็นคู่รักของเรามากขนาดนั้น เดี๋ยวคนจะหาว่าเลี่ยนอีก"

แสดงว่ามีคนพูดแบบนี้บ่อย? "โมกับพี่แต๊งค์เองก็รู้สึก ช่วงที่มีข่าวใหม่ ๆ ของเราทั้งคู่ ออกมา นักข่าวก็จะให้ความสนใจ เป็นที่อยากรู้ของประชาชนค่อนข้างมาก ทำให้มันดูเยอะไป นี่ขนาดเลี่ยงแล้วแต่ก็ยังไม่พ้นกรณีนี้อีก".

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook