เจมส์'เปล่าคบ ซูซี่ หวังกระแส

เจมส์'เปล่าคบ ซูซี่ หวังกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอพระเอกหนุ่มจากหนัง "9 วัด" เจมส์ แม็กกี้ เปิดตัวว่าคบหาอยู่กับนางเอกสาว ซูซี่-สุษิรา แอง เจลิน่า แน่นหนา จากละคร "เพลิงสีรุ้ง" จนมีคนมองว่าหนุ่มเจมส์ เปิดตัวแฟนสาวเพื่อสร้างกระแสรับงาน ซึ่งหนุ่มเจมส์ปัดข่าวเรื่องนี้ว่า

เจมส์ เผยว่า "กับซูซี่คบกันได้สองปีครึ่ง เรารู้จักกันมานานเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นเพื่อนคอยให้กำลังใจ เราไม่ได้คุยอะไรกันเลยว่าจะต้องสัมภาษณ์ยังไง ใครถามอะไรมาเราก็ตอบให้ดีที่สุด เขาพูดได้ยิ่งกว่าผมอีก ผมเป็นคนขี้อาย แล้วก็ขี้เกรงใจด้วย" ...รู้สึกอย่างไรที่ถูกมองว่าสร้างกระแส?... "ทำไงได้นะ บางทีมันก็เป็นอย่างนั้นไปเรื่อย ๆ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด พยายามดำเนินชีวิตให้ดี ก็ไม่รู้จะพูดยังไง" ...ประทับใจซูซี่ ตรงไหนบ้าง?... "ซูซี่เป็นคนที่เวลาจะทำอะไรจะเต็มร้อยครับ เป็นคนที่มีพลัง ผมเองก็ชอบผู้หญิงที่มีพลังครับ" ...

พอเริ่มมีชื่อเสียงทั้งคู่ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงไปบ้างไหม?... "เป็นเรื่องของเวลามากกว่า เวลามันน้อย นัดเจอกินข้าวดูหนังก็น้อยลง แต่งานคืองาน อายุยังน้อย ทำงานตอนนี้ เรื่องอนาคตเดี๋ยวมาคิดกันทีหลัง หรืออย่างเรื่องเลิฟซีน เราจะคุยกันก่อน ว่างานนี้จะมีฉากแบบนี้ ก็ถ้าคุยและทำความเข้าใจกันได้ มันจะผ่านไปได้ด้วยดี อย่างฉากในละครผมไม่หึง เป็นห่วงมากกว่าครับว่าคนที่เราห่วงโดนกระชากทีก็มีนิดนึง แต่ก็โอเครู้งานคืองานครับ" ...รู้มั้ยหนุ่ม ๆ อิจฉาที่มีแฟนแบบซูซี่?... "ไม่รู้จะพูดยังไงครับ เอาเป็นว่าผมโชคดีที่มีแฟนสวยแล้วกันครับ (หัวเราะ)".

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook