ร็อดไวเลอร์ขย้ำหนูน้อยขวบเศษหน้าเละ!

ร็อดไวเลอร์ขย้ำหนูน้อยขวบเศษหน้าเละ!

ร็อดไวเลอร์ขย้ำหนูน้อยขวบเศษหน้าเละ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุนัขร็อดไวเลอร์ โดดขย้ำหนูน้อยขวบเศษ ใบหน้า-ลำตัวเละ! แผลเหวอะหวะ แม่โวยเจ้าของช่วยเงินแค่ 500 ไม่ล่ามสุนัขปล่อยให้ไปกัดชาวบ้าน

หากใครที่กำลังเลี้ยงสุนัขต้องระวัง เพราะเกิดเหตุสุนัขพันธุ์ร็อดไวเลอร์ ผสมพันธุ์ไทย ขย้ำเด็กน้อยวัยขวบเศษเป็นแผลเหวอะหวะไปทั่วใบหน้าและลำตัว โชคดีรอดชีวิตมาได้ ซึ่งเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการร้องเรียนจากนางหทัยรัตน์ ทองสิทธิ์ อายุ 38 ปี อุ้มน้องนัท ลูกชายวัย 1 ขวบ 2 เดือน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกสุนัขพันธุ์ร็อดไวเลอร์ ผสมพันธุ์ไทย กัดจนเป็นแผลเหวอะหวะ เข้าแจ้งความต่อพ.ต.ต.พิมุข นาคขำพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ให้ดำเนินคดีกับนางสมัย จันทร์แดง อายุ 65 ปี เจ้าของสุนัข ซึ่งอยู่บ้านติดกัน เนื่องจากปล่อยสุนัขออกมากัดลูกชายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา  โดยมีหนังสือพิมพ์ให้ความสนใจเสนอเป็นข่าวหนึ่งหนึ่งเพื่อเป็นอุทาธรณ์เตือนใจคนเลี้ยงสุนัขพันธุ์ดุ

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก พาดหัวข่าวว่า “ร็อตไวเลอร์อีกแล้ว ขย้ำขวบเละทั้งตัว แม่ยัวะช่วยแค่ 500” อ่านต่อ

หนังสือพิมพ์ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า “ร้องร็อดไวเลอร์ขย้ำลูก เจ้าของจ่ายแค่500บ.” อ่านต่อ

นางหทัยรัตน์ กล่าวว่า ขณะที่น้องนัทเดินเล่นอยู่หน้าบ้าน โดยมีตนและคนในครอบครัวนั่งคุยกันจู่ๆ สุนัขร็อดไวเลอร์พันธุ์ผสม เพศผู้ สีดำ ชื่อบิ๊ก ก็เข้ามากัดขย้ำน้องนัทอย่างดุเดือดและพยายามลากลูกชายตนเข้าไปในบ้านที่อยู่ติดกัน ซึ่งตนตกใจมากรีบเอาไม้ไล่ตี เพื่อช่วยชีวิตลูกและพาไปรักษาที่ร.พ.พระนครศรีอยุธยา หมอได้เย็บแผลที่ใบหน้า 10 เข็ม แขนขวา 4 เข็ม และยังมีแผลตามท่อนแขนและใบหน้าที่เกิดจากถูกสุนัขลากอีกหลายแห่ง เบื้องต้นได้เจรจาให้เจ้าของสุนัขรับผิดชอบ แต่ก็ให้เงินช่วยเหลือเพียง 500 บาท ซึ่งไม่ยุติธรรม เพราะสุนัขตัวนี้อยู่บ้านไม่มีรั้วหากปล่อยไว้ก็จะไปกัดเด็กคนอื่นๆ  ด้านนางสมัย เจ้าของสุนัข ยอมรับผิดและว่า ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะไม่กล้าจับสุนัขเลยเนื่องจากมีท่าทางดุ อีกทั้งฐานะยากจน ไม่สามารถจะจ่ายเงินชดเชยได้มากไปกว่านี้

ขอขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก  คมชัดลึก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook