สลด! ม.2 ถูกรุมกระทืบ “ตับอ่อน-เครื่องในช้ำ” อาการโคม่า

สลด! ม.2 ถูกรุมกระทืบ “ตับอ่อน-เครื่องในช้ำ” อาการโคม่า

สลด! ม.2 ถูกรุมกระทืบ “ตับอ่อน-เครื่องในช้ำ” อาการโคม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รุ่นพี่ ม.3 ทั้งชาย-หญิง เกือบสิบคนรุมทำร้าย ตบตี กระทืบน้อง ม.2 เจ็บหนักอาการโคม่า อ้างเขม่น ด้านแม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

เกิดเหตุสลด นร.ม.3 ร.ร.ไทยรัฐวิทยา4 จ.นครปฐม ทั้งชายและหญิงนับสิบคน รุมตบ-กระทืบซ้ำ ด.ญ.โม (นามสมมติ) นร.หญิงม.2 โรงเรียนเดียวกัน จนตับอ่อน-เครื่องในช้ำ อาการสาหัส หมอเร่งผ่าตัดด่วนหลังตรวจพบมีเลือดคั่งในช่องท้อง นอกจากนี้ยังมีบาดแผลถูกกระจกทิ่มที่หน้าอก ท้องและขาซ้ายด้วย ขณะที่แม่เหยื่อความรุนแรงรายนี้ ด้านอาจารย์พาส่ง ร.พ.ศูนย์นครปฐม ด้านพ่อแม่ตะลึงลูกอาการสาหัส แค้นใจไม่ยอมความ เอาเรื่องถึงที่สุด แม้ว่าทางโรงเรียนจะเชิญผู้ปกครองมาไกล่เกลี่ยก็ตาม เรื่องนี้ได้รับการเสนอข่าวจาก

หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก พาดหัวข่าวว่า “หมั่นไส้ยำ ม.2 สาหัส รุ่นพี่ม.3 ชาย-หญิงร่วมสิบ แม่ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด” อ่านต่อ

เหตุสะเทือนขวัญที่เยาวชนตกเป็นเหยื่อความรุนแรงรายนี้เกิดจึ้นที่ ร.ร.ไทยรัฐวิทยา4 อ.บางเลน จ.นครปฐม ซึ่งเพื่อนสนิทของ ด.ญ.โม ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรุ่นพี่ผู้ชาย-หญิง ชั้นม.3 ล้อมวงรุม ด.ญ.โม  พร้อมตะโกนว่า “มาทำเพื่อนกูทำไม” เมื่อนายธงชัย นำแสงจรรยาสุข ผ.อ.โรงเรียน เชิญผู้ปกครองและรุ่นพี่ที่ก่อเหตุไปสอบถามกลับบอกว่า หมั่นไส้เท่านั้น ขณะที่แม่ของ ด.ญ.โม เห็นลูกอาการหนักขั้นโคม่า ก็เข้าแจ้งความแต่ ตำรวจกลับบอกให้ไปไกล่เกลี่ยกัน เพราะทั้งผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน จึงรู้สึกไม่พอใจมากและยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  นอกจากนี้หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนได้เชิญผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายมาพบ แต่ก็ตกลงกันไม่ได้ ทั้งนี้ พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล ผกก.สภ.บางเลน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าเป็นเหตุที่มีกลุ่มนักเรียนชายเข้าไปรุมทำร้ายด้วย ขณะนี้รู้ตัวคนกระทำผิดแล้ว เตรียมออกหมายเรียกมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก คมชัดลึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook