รูปหลุดคู่ ''เบิร์ด'' เก่ามาก

รูปหลุดคู่ ''เบิร์ด'' เก่ามาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''โอ''ย้ำสัมพันธ์แค่แฟนคลับ

ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันตอนไหน เพราะจู่ ๆ ก็มีภาพหลุดระหว่าง โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ กับซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทยอย่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ถูกตีพิมพ์ออกมา งานนี้หนุ่มโอเลยฝากบอกคนที่เอารูปมาลงว่ากระแสรูปนี้เก่ามากแล้ว ช่วยเปลี่ยนไปเล่นข่าวอื่นแทน

โอ กล่าวว่า เห็นภาพแล้ว ก่อนอื่นก็ขอบคุณหนังสือและพี่ ๆ ที่อยากช่วยสร้างกระแส แต่ว่ากระแสนี้ค่อนข้างเก่ามาก รูปที่ผ่านมาเป็นรูปที่ถ่ายกับพี่เบิร์ดตอนไปดูคอนเสิร์ต แล้วโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กของผมเอง และเขาก็เอามาลงว่าเป็นรูปสวีท คงเหมือนกับทุกคนที่ถ่ายรูปคู่กับพี่เบิร์ดหรือศิลปินที่ชื่นชอบ เราก็อยากโพต์ให้หลาย ๆ คนได้ดูกันก็เท่านั้น สนิทกับเบิร์ดแค่ไหน? สนิทเหมือนเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องตามปกติ คือไม่ได้สนิทขนาดมีเบอร์หรือไปเที่ยวเลย ผมเป็นเหมือนแฟนคลับ ...รู้สึกยังไงที่เขาเอาไปโยงในเชิงชู้สาว... ก็เข้าใจได้ว่าคนที่เอารูปมาลงคงอยากให้ผมมีกระแสอะไรขึ้นมาบ้าง แต่อย่างที่บอกว่ากระแสค่อนข้างเก่าแล้ว คนก็ไม่ค่อยสนใจข่าวนี้แล้ว กลัวตอกย้ำภาพเกย์มั้ย? เฉย ๆ นะ อย่างที่บอกว่าต่อให้มีหรือไม่มีภาพ เล่นบทผู้หญิงหรือเกย์ ยังไงภาพนี้ก็คงติดไปเรื่อย ๆ ซึ่งไม่ได้ซีเรียสอะไร

...รู้สึกแย่ไหมกับข่าวนี้... ไม่ได้แย่ อาจจะรู้สึกแย่นิดนึงตรงที่เขาเอาภาพของผมไปใช้ แฟนของโอเข้าใจมั้ย? เข้าใจ ไม่มีปญหา เขาก็รู้สึกเหมือนกันว่านี่มันภาพในเฟซบุ๊กของเรานี่นา ทำไมเอาไปลง แต่ก็เห็นนักแสดงคนอื่นก็โดนกันเยอะเลยเฉย ๆ ...รูปคู่กับแฟนในเฟซบุ๊กมีป่ะ... ไม่มีครับ รูปอะไรที่เรารู้สึกว่าไม่ควรลงก็คงไม่เอาลง งั้นก็ขอแก้ข่าวเลยว่าเดี๋ยวจะมีภาพคู่กับ พี่ป้อง-ณวัฒน์ และภาพที่ไปเที่ยวกับ พี่บอย-ถกลเกียรติ อีก ซึ่งถ้าเกิดเขาเอามาลงอีก ผมก็กลัวว่ามันจะมีการเขียนข่าวไปอีกว่าโอสวีทคนโน้นคนนี้ ซึ่งจริง ๆ มันไม่ใช่ เพราะว่าภาพที่ไม่ควรผมคงไม่เอาลงอยู่แล้ว (หัวเราะ) โอ กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook