ฟ้อง เจ๊ฉอด บอสใหญ่เอไทม์ เอี่ยวฮั้วประมูลคลื่นวิทยุ

ฟ้อง เจ๊ฉอด บอสใหญ่เอไทม์ เอี่ยวฮั้วประมูลคลื่นวิทยุ

ฟ้อง เจ๊ฉอด บอสใหญ่เอไทม์ เอี่ยวฮั้วประมูลคลื่นวิทยุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ม.ค.)อัยการสำนักงานคดีพิเศษ นำตัว นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือ เจ๊ฉอด บอสใหญ่ค่ายเอไทม์ GMM แกรมมี่ ส่งฟ้องข้อหาเป็นผู้สนับสนุนเจ้าพนักงานปฏิบัติละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ในการประมูลคลื่นวิทยุตั้งแต่ปี 2546 โดยเจ๊ฉอดได้ยื่นประกันตัวเป็นเงินสด 2 แสนบาท ศาลอยู่ระหว่างพิจารณา


กรุงเทพธุรกิจ ออนไลน์ พาดหัวไว้ว่า ฟ้อง เจ๊ฉอด ฮั้วประมูลคลื่นวิทยุ ปี46
เจ๊ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ค่ายเอไทม์ ถูกฟ้องในข้อหาฮั้วประมูลคลื่นวิทยุร่วมกับนายทหาร 2 นาย ตั้งแต่ปี 2546 อ่านต่อ..

 

ขณะที่ ไทยรัฐ ออนไลน์ ประเด็นพาดหัวว่า ส่งฟ้อง เจ๊ฉอด เอี่ยวทุจริต ยื่นประกัน 2 แสน
อัยการสำนักงานคดีพิเศษ นำตัว เจ๊ฉอด ส่งฟ้องข้อหาเป็นจำเลยฐานเป็นผู้สนับสนุนเจ้าพนักงานปฏิบัติละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เจ้าตัวยื่น 2 แสนประกันตัวสู้คดี อ่านต่อ..

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.2546 กองกระจายเสียง กองทัพบก ได้ประกวดราคาการสั่งโฆษณาวิทยุกระจายเสียงคลื่นเอฟเอ็ม 94.5 พอถึงวันที่ 26 ส.ค.2546 เป็นวันกำหนดยื่นซอง มีผู้เสนอชื่อเข้าประกวดสองราย คือ บริษัท บรอดคลาสติ้งเนตเวิร์ค จำกัด กับ บริษัทโกลบอลมิวสิคเทเลวิชั้น จำกัด ด้านบริษัท บรอดคลาสติ้ง เป็นผู้ชนะการประกวดราคาในวงเงิน 1.23 ล้านบาทเศษ

ต่อมา พ.อ.ชิษณุ โสพจน์ ผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมการกิจการวิทยุ กับพวกที่ยังไม่ได้ตัวมาฟ้องเป็นนายทหารยศพลเอกร่วมกับจำเลยในคดีนี้ ได้เสนอเอกสารเกี่ยวกับการประกวดราคาให้เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจตรวจสอบเข้าใจผิดว่า บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด เป็นบริษัทที่สาม ที่เข้าประกวดราคา แล้วถือโอกาสแก้ข้อความว่า ผู้ชนะการประกวดราคา คือ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด จากนั้นได้แก้ตัวเลขราคาสั่งโฆษณากับจำนวนภาษี จากเดิม 1,235,850 บาท เป็น 1,444,500 บาท ต่อมา พ.อ.ชิษณุ ได้ทำปลอมตารางการแสดงผลการคัดเลือกแล้วเอาไปเสนอให้ พ.ต.หญิง ดวงฤดี กิตติยุทธโยธิน ผู้รับผิดชอบให้เข้าใจผิดว่าเป็นความจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook