ชาวบ้านนับร้อยสุดทน ล้อมจับ ตร.ซ้อมหนุ่มยัดยา

ชาวบ้านนับร้อยสุดทน ล้อมจับ ตร.ซ้อมหนุ่มยัดยา

ชาวบ้านนับร้อยสุดทน ล้อมจับ ตร.ซ้อมหนุ่มยัดยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22ม.ค.) เกิดเหตุแปดเปื้อนวงการสีกากี เมื่อมีรับแจ้งว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงมือรุมซ้อมหนุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านที่ จ.ปทุมธานี จนได้รับบาดเจ็บพร้อมทั้งจะทำการยัดหลักฐานยาบ้าให้ด้วย แม่ของหนุ่มวัยรุ่นก้มกราบ แต่ก็ไม่หยุดซ้อม ชาวบ้านนับร้อยคนเห็นเหตุการณ์ทนไม่ไหว พากันฮือเข้ามาปิดล้อมกลุ่มชายฉกรรจ์ที่อ้างตัวเป็นตำรวจเอาไว้ได้ พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พร้อมสายตรวจและชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งรุดไปยังที่เกิดเหตุ เข้าเจรจากับชาวบ้านอยู่นานนับชม.เพื่อขอนำกลุ่มชายดังกล่าวออกไปจากที่เกิดเหตุ

 

คมชัดลึก ออนไลน์ พาดหัว ชาวบ้านฮือล้อมจับตร.ซ้อมหนุ่มยัดยา
ตำรวจซ้อมหนุ่มแล้วยัดยาบ้า ชาวบ้านนับร้อยฮือล้อมจับ ผกก.ต้องรุดเคลียร์ - พร้อมรับปากชาวบ้านจะดำเนินคดี ตร.นอกรีต อ่านต่อ..

นายอารีย์ อาดัม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ม.4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นายศิริศักดิ์ วุฒิคุณ ซึ่งเป็นลูกหลานและพักอาศัยอยู่ในซอยแห่งนี้ ได้เดินออกจากบ้านมากินโจ๊ก ที่ร้านค้าท้ายซอย ระหว่างนั้น มีชายฉกรรจ์ 3 คน ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบอร์นเงิน เลขทะเบียน บต 6103 ปทุมธานี เข้ามาจอดใกล้ๆร้านค้า จากนั้นชายทั้ง 3 คน โดยชายคนหนึ่งแต่งเครื่องแบบตำรวจ ส่วนอีก 2 คนไม่แต่งเครื่องแบบได้เรียกให้นายศิริศักดิ์ เดินไปหาและมีการยืนพูดคุยกันอยู่ประมาณ 5 นาที จากนั้นชาย 3 คน ก็รุมซ้อมนายศิริศักดิ์ จนล้มลุกคลุกคลาน แม่นายศิริศักดิ์จะอ้อนวอนและก้มลงกราบเท้าชายทั้ง 2 ก็ยังไม่ยอมหยุดทำร้าย ต่อหน้าต่อตา จนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทนไม่ไหว จึงพากันฮือเข้าปิดล้อม ชายทั้ง 3 คนไว้ จนชายทั้ง 3 คนต้องหยุดลงมือ แล้วหันมาตะโกนใส่ชาวบ้านว่า "กูเป็นตำรวจคลองหลวง กูมาจับยาบ้า หรือพวกมึงจะเอาคนละกี่เม็ดดี" จากนั้นชายในเครื่องแบบตำรวจก็ล้วงมือเข้าไปในรถตัวเองที่ขับมา พร้อมหยิบถุงยาบ้ามาชูให้ชาวบ้านดู

ด้าน พ.ต.อ.นครพัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้ทราบแล้วว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคนนั้นคือ จสต.วีระชัย คำเขียว ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง อีก 2 คนที่มาด้วยนั้น ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ คือนายนรเศรษฐ์ ทาทอง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.8 ต.หนองแซง อ.หนองแซง จ.สระบุรี และนายระวี คงสิทธิ์ ซึ่งขอให้คำมั่นกับชาวบ้านว่า จะดำเนินการเด็ดขาดกับกลุ่มคนทั้ง 3 และขอให้ประชาชนไว้วางใจ ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับประชาชนอย่างแน่นอน

ความคืบหน้าทีมงานสนุกดอทคอมจะได้รายงานให้ทราบต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook