เมียติดกล้องไว้ดูลูก ดันได้เห็นความลับผัว ดึกๆ แอบคลานมากดมือถือ ดูจบทั้งเศร้าทั้งโกรธ

เมียติดกล้องไว้ดูลูก ดันได้เห็นความลับผัว ดึกๆ แอบคลานมากดมือถือ ดูจบทั้งเศร้าทั้งโกรธ

เมียติดกล้องไว้ดูลูก ดันได้เห็นความลับผัว ดึกๆ แอบคลานมากดมือถือ ดูจบทั้งเศร้าทั้งโกรธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทบไม่เชื่อสายตา เมียเปิดกล้องดูลูก แต่ดันเจอสามีทำลับๆ ล่อๆ กลางดึก ที่แท้แอบมาเช็กโทรศัพท์มือถือ ดูจบทั้งเศร้าทั้งโกรธ ทำแบบนี้ชีวิตคู่สั่นคลอน

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2566 ผู้หญิงแซ่จาง ที่อาศัยอยู่ในมณฑลอันฮุย ประเทศจีน โพสต์เล่าเรื่องราวชีวิตบนโซเชียลมีเดีย โดยบอกว่าเมื่อเร็วๆ นี้เธอได้ตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในห้องนอนของครอบครัว และพบการกระทำที่น่าตกใจของสามี

คุณจางบอกว่ากล้องนี้ติดตั้งไว้ที่มุมหนึ่งของห้องนอน เดิมทีมีจุดประสงค์เพื่อความปลอดภัยของลูกที่ยังเล็ก แต่เมื่อเธอตั้งใจจะนำภาพที่บันทึกไว้มาตรวจสอบดูว่าเมื่อคืนนี้ลูกทำอะไรบ้าง นอนหลับสนิทดีหรือเปล่า กลับได้พบกับภาพการการกระทำของสามีที่เธอเองแทบไม่เชื่อสายตา

ตามคลิปที่บันทึกไว้ในกล้องวงจรปิด ขณะที่คุณจางและลูกนอนหลับสนิท จู่ๆ สามีก็ลุกขึ้นมากลางดึก และไม่ใช่เพื่อไปเข้าห้องน้ำอย่างที่ควรจะเป็น แต่กลับเริ่มโน้มตัวไปหาภรรยาอย่างช้าๆ เพื่อแอบหยิบโทรศัพท์มือถือของภรรยามา และตั้งหน้าตั้งตาเช็กประวัติการสนทนาทางโซเชียลมีเดียอย่างจริงจัง สุดท้ายเมื่อไม่พบสิ่งที่น่าสงสัยโทรศัพท์ เขาก็มีท่าทีพึงพอใจและกลับไปนอนหลับ

อย่างไรก็ดี คุณจางที่ได้มารับรู้การกระทำของสามีโดยบังเอิญ แม้ว่าเธอจะไม่ได้ทำอะไรผิด แต่เธอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกทั้งเศร้าและโกรธต่อการกระทำของสามี นี่เป็นการพิสูจน์ว่าสามีไม่ไว้ใจเธอมากพอ น่าเสียดายที่ความซื่อสัตย์ของเธอไม่สามารถทำให้สามีไว้วางใจได้เพียงพอ และก่อนหน้านี้เขาก็เคยสงสัยว่าเธอมีความสัมพันธ์กับชายอื่น เพียงแค่เพราะเขาอ่านข่าวคดีการล่วงประเวณีมากเกินไป

คุณจางระบายความรู้สึกว่า เธอเพิ่งให้กำเนิดลูกอายุได้ 10 เดือนเท่านั้น และเพื่อการเลี้ยงดูลูกน้อยอย่างเต็มที่ที่สุด เธอต้องเสียสละอย่างมากทั้งด้านสุขภาพกาย สุขภาพจิต การงาน และความสัมพันธ์ ดังนั้นความระแวงของสามีจึงทำให้เธอเจ็บปวดใจอย่างมาก พร้อมทั้งทิ้งท้ายไว้อย่างเศร้าๆ ว่า "ฉันควรทำอย่างไรในสถานการณ์นี้"

หลังจากเรื่องราวของเธอถูกโพสต์ออกมา บทความดังกล่าวก็กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ แนะนำ และแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น

“การทำแบบนี้อาจมองว่าสามีไม่ไว้ใจภรรยา แต่อีกมุมก็อาจเป็นปฏิกิริยาเพื่อปกป้องและรักษาชีวิตสมรสได้เช่นกัน ในความคิดของฉัน คุณสองคนควรคุยกันตรงๆ เพื่อแก้ปัญหา”

“หากเป็นความสงสัยที่ไม่มีเหตุผล ก็สมควรถูกตำหนิ แต่อย่าตำหนิแรงหรือมากเกินไป เพราะยังไงสามีก็แอบดูโทรศัพท์อย่างเงียบๆ โดยไม่เอะอะอะไร คงเพราะไม่อยากให้มีปัญหาหรือให้ภรรยารู้สึกแย่”

"บางทีเขาอาจจะแค่อยากรู้ความสัมพันธ์ทางสังคมของภรรยา แต่ยังไงซะ โทรศัพท์ก็เป็นพื้นที่ส่วนตัว ไม่ควรทำแบบนี้โดยไม่ได้รับอนุญาต"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เมียติดกล้องไว้ดูลูก ดันได้เห็นความลับผัว ดึกๆ แอบคลานมากดมือถือ ดูจบทั้งเศร้าทั้งโกรธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook