เร้ดแนปป์เมินรุดชี้ค่าเหนื่อยแพงเวอร์

เร้ดแนปป์เมินรุดชี้ค่าเหนื่อยแพงเวอร์

เร้ดแนปป์เมินรุดชี้ค่าเหนื่อยแพงเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือจอมเก๋าของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ ออกมายอมรับว่า ได้ยกเลิกความสนใจที่จะคว้าตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงชาวดัตช์จาก "ราชันชุดชาว" รีล มาดริด ในสเปน มาเสริมความคมในแดนหน้าแล้ว เพราะนักเตะมีค่าเหนื่อยที่แพงระยับเกินกว่าจะจ่ายไหว

กองหน้าวัย 33 ปี แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามกับชุดขาวในฤดูกาลนี้ ทำให้ต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรใหม่ เพื่อจะได้ลงเล่นมากขึ้น โดยมีหลายทีมให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ฮัมบูร์ก ในเยอรมัน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, สโต๊ค ซิตี้, ลิเวอร์พูล และสเปอร์ อย่างไรก็ตาม ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาล 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จึงทำให้เหล่าทีมที่ต้องการได้ตัวถอยทัพกันเป็นแถว รวมทั้ง สเปอร์ ด้วย

เร้ดแนปป์ กล่าวว่า "เราจ่ายค่าเหนื่อยระดับนั้นไม่ไหวหรอก มันจะเป็นการทำลายเพดานเงินค่าจ้างของทีม และจะส่งผลต่อการควบคุมในระยะยาว เป็นไปไม่ได้ที่เราจะจ่ายให้เขาในระดับเดียวกับ รีล มาดริด เขาเป็นผู้เล่นที่ดี แต่มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยในระยะหลัง ถ้าเขาฟิต นิสเตลรอย คือดาวยิงระดับโลก แต่เราคงต้องเสี่ยงอย่างมาก หากหวังว่า เขาจะฟิตอีกครั้ง ถ้าคุณคว้าตัวเขามาร่วมทีมเป็นเวลา 18 เดือน โดยที่เขาไม่ฟิตเลย ค่าเหนื่อยระดับนี้จะสร้างปัญหาใหญ่ให้กับทีมแน่ แต่ถ้าเขาฟิตลงเล่นได้สม่ำเสมอ และยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ ผมก็พร้อมจะจ่ายเงินก้อนโตสำหรับเขา แต่ที่ สเปอร์ ค่าเหนื่อยสูงขนาดนั้น มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook