นปช.เปิดเวทีปราศรัย บนเขาสอยดาวแล้ว

นปช.เปิดเวทีปราศรัย บนเขาสอยดาวแล้ว

นปช.เปิดเวทีปราศรัย บนเขาสอยดาวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นปช.เปิดเวทีปราศรัยยบนเขาสอยดาวแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดเจ้าหน้าที่ 400 นาย เตรียมพร้อมรับมือ


วันนี้(23 ม.ค. 53) ที่เวทีปราศรัยสนามกอล์ฟสอยดาวไฮแลนด์จันทบุรี แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. กล่าวว่า การเดินทางมาของกลุ่มเสื้อแดงครั้ง นี้เพื่อแสดงความเป็นประชาธิปไตย เรียกร้องความเป็นธรรมกรณีบุกรุกที่เขตป่าสงวนและรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอย ดาว ของสนามกอล์ฟสอยดาวไฮแลนด์จันทบุรี อ.โป่งน้ำร้อง จ.จันทบุรี ที่มีการเรียกร้องให้ทางราชการดำเนินการที่ผ่านมาไม่มีการดำเนินการแต่อย่าง ใด ซึ่งกิจกรรมของกลุ่มคนเสื้อแดงวันนี้ จะมีการปราศัยตลอดวันตลอดคืน โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00น. เป็นต้นไป จะมีแกนนำทุกรุ่นผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นเวทีปราศัย โดยเฉพาะแกนนำหลักอย่างนายวีระ มุกสิกพงษ์ นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ และนายจตุพร พรหมพันธุ์ และการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันนี้เวลา 20.30 - 21.00 น.

การชุมนุมเรียกร้องครั้งนี้จะเป็นการชุมนุมแบบสงบ ปราศจากอาวุธ ไม่สร้างความเดือดร้อน โดยมีการ์ดจำนวนกว่า 1,000 คน ดูแลความเรียบร้อย ขณะนี้มีผู้เข้าร่วมชุมนุมกว่า 2,000 คนแล้ว

ในส่วนของศูนย์ปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อยส่วนหน้า ณ สถานีตำรวจภูธรโป่งน้ำร้อน เตรียมพร้อม หากมีเหตุการณ์ไม่สงบเกิดขึ้น โดยจัดกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 400 นาย เตรียมพร้อมรับมือ

ด้านการจราจร ผู้ใช้รถใช้ถนน สาย 317 จันทบุรี-สระแก้วยังไม่มีปัญหา การจราจรเป็นปกติ โดย พ.ต.อ.สุธี ทิพย์สุข ผกก.สภอ.โป่งน้ำร้อน สั่งการให้งานจราจรดูแลการจัดระเบียบจราจรให้กับผู้เดินทาง ถนนสาย 317 จันทบุรี-สระแก้ว และภายในสนามกอล์ฟสอยดาว ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและทางแกนนำ นปช.ให้การยืนยันว่าจะยุติกิจกรรมต่าง ๆไม่เกิน 07.00 น.ของวันที่ 24 ม.ค. 53

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook