บุกจับอดีตทหารเกณฑ์ต้องสงสัยฆ่าซี6ชิงทรัพย์

บุกจับอดีตทหารเกณฑ์ต้องสงสัยฆ่าซี6ชิงทรัพย์

บุกจับอดีตทหารเกณฑ์ต้องสงสัยฆ่าซี6ชิงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกจับอดีตทหารเกณฑ์สงสัยร่วมฆ่าซี 6 สตง รับมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งแต่ปฎิเสธร่วมฆ่า เผย ตามร่างกายผู้ต้องสงสัยมีแผลในลักษณะรอยขีดข่วน

(23ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีตำรวจสภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พบศพนางรมิดา หรือนปภา อัครธุวพร อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 / 73 ซอยพระราม 6 ซอย 28 สามเสนใน พยาไทย กทม. นักวิชาการ 6 สำนักงานตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาค 1 สำนักงานอยู่ใน จพระนครศรีอยุธยา ถูกฆ่าและศพถูกทิ้งอยู่ริมถนนสายเสนา-ท้าช้าง หมู่ที่ 3 ต.บางเจ้าฉ่า อ.โพธ์ทอง จ.อ่างทอง
ล่าสุดพ.ต.ท.พีระพันธุ์ จันทร์เทียน รักษาการผกก.กลุ่มงานสืบสวนภ.จว.อ่างทอง นำกำลังชุดสืบสวนภ.จว.อ่างทองและชุดสืบสวนสภ.โพธิ์ทอง เข้าคุมตัวนายอาคม บุญช่วยธำรงค์กุล อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์ หน่วยรบพิเศษจังหวัดลพบุรี บริเวณบ้านเลขที่ 2/ 1 หมู่ที่ 2 ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง หลังสืบทราบว่าผู้ตายได้มาหานายอาคมเป็นคนสุดท้ายก่อนที่จะเสียชีวิต โดยหลังเข้าคุมตัวนายอาคมแล้วจึงนำตัวมาสอบสวนที่ห่องสืบสวนสภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

นายอาคม ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต แต่ยอมรับว่าเป็นแฟนกันและคบหากันแบบลึกซึ้งกว่า 2 ปี โดยผู้ตายไปเจอตนขณะตนเป็นยามอยู่ในค่ายทหาร จากนั้นก็ติดต่อคบหากันมาตลอด วันเกิดเหตุฝ่ายหญิงโทรมาหาตนเวลา 17.20 น. ขณะที่ตนอยู่ที่บ้าน โดยขอให้มาพบที่หน้าวัดแสวงหาแล้วตนจึงออกมาหา และเข้าไปคุยกันในรถจากนั้นตนก็ขอเงิน 700 บาท และขอตัวกลับบ้าน เหตุที่ขอเงินเพราะตนไม่มีเงินใช้ หลังจากนั้นนางรมิดาได้เดินทางไปที่อ.โพธิ์ทอง บอกว่าจะไปร้านอาหาร โดยออกจาก อ.แสวงหา เวลา 18.00 น. และก็ไม่มีการติดต่อกันอีกเลย

ด้านนางสำเริง เอียงแช อายุ 50 ปี แม่ของนายอาคม กล่าวว่า คืนเกิดเหตุนายอาคมนอนอยู่กับน.ส.นุ้ยแฟนใหม่ทั้งคืน เป็นไปไม่ได้ที่จะไปฆ่าคน แต่ยอมรับว่าลูกชายคบอยู่กับผู้ตายและผู้ตายก็ยังมาอาละวาดกับน.ส.นุ้ย ส่วนน.ส.นุ้ยหลังจากเกิดเหตุก็กลับไปอยู่บ้านที่จ.ลพบุรีแล้ว

ส่วนพ.ต.ท.พีระพันธุ์ กล่าวว่า หลังจากสืบสวนประมวลภาพแล้วก็ทราบว่าก่อนตายผู้ตายเดินทางไปยังธนาคารกรุงไทยสาขาโพธิ์เมื่อเวลา 17.44 น.ของวันที่ 21 ม.ค.ผู้ตายได้มากดเงินที่ธนาคารจากนั้นก็ขับรถออกไปและเวลา 19.21 น.ก็ขับรถมาจอดที่หน้าธนาคารจากนั้นก็ลงจากรถเดินไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ข้างโลตัสและเดินมากดเงินอีก 1 รอบ และขับรถออกไปมุ่งหน้าสี่แยกไฟแดง มุ่งหน้า อ.แสวงหา และพบว่านายอาคมเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตายและจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเปิดโรงแรมกัน ซึ่งอยู่ใน อ.โพธิ์ทอง เวลา 19.27 น.และออกจากโรงแรมเวลา 05.32 น.แต่ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเปิดโรงแรมนอนกับใครและเป็นไปได้ว่าผู้ตายอาจโดนฆ่าตายในโรงแรม เพราะผลพิสูจน์ออกมาว่าผู้ตายโดนฆ่ารัดคอ

พ.ต.ท.พีระพันธุ์ กล่าวอีกว่า หลังจากนำตัวนายอาคมมาสอบสวนก็พบพิรุธจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่อยู่กับผู้ตาย นอกจากนั้นตามร่างกายนายอาคมก็พบมีรอยขีดข่วนหลายแห่ง และที่สำคัญพบว่านายอาคมเพิ่งเสพยาเสพติดมาในวันเกิดเหตุ และที่สำคัญนายอาคมกลัวจะเลิกกับน.ส.นุ้ย แฟนคนปัจจุบันจึงคิดจะแยกทางกับผู้ตายโดยยกให้นายชัย และนายชัยก็พยายามที่จะเข้ามารับต่อจากนายอาคมและข้อมูลที่ได้นายอาคมติดต่อกับนายชัยตอนตี 4 ของวันเกิดเหตุ และอาจเป็นไปได้ว่านายชัยน่ามีส่วนรู้เห็น และตอนนี้ก็ส่งชุดสืบสวนหาตัวนายชัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook