เรือยื่น720ล้านแลกกาโก้จากชุดขาว

เรือยื่น720ล้านแลกกาโก้จากชุดขาว

เรือยื่น720ล้านแลกกาโก้จากชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 15 ล้านยูโร หรือราว 720 ล้านบาทเพื่อขอซื้อตัวเฟอร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนฯซิตี้ ที่เพิ่งจะออกมาแสดงความต้องการผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์มาเสริมทีมอีกโดยเล็งไปที่เฟอร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าของเรอัล มาดริด ที่ต้องตกเป็นสำรองในถิ่นซานติอาร์โก้ เบร์นาเบว แม้ว่าก่อนหน้านี้แมนฯซิตี้ เองก็เพิ่งจะคว้าตัวปาทริค วิเอร่า มาจากอินเตอร์ มิลานแล้วก็ตาม

มาร์ก้า เผยว่าแมนฯซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 15 ล้านยูโร หรือราว 720 ล้านบาทให้กับทางเรอัล มาดริดพิจารณา โดยขณะนี้นาย มาร์เซโล่ ลอมบิลล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของกาโก้ กำลังอยู่ระหว่างเดินทางมากรุงมาดริด เพื่อเข้าพบกับนายฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานสโมสร และนายฆอร์เก้ บัลดาโน่ผู้อำนวยการทั่วไป เพื่อโน้มนาวให้ปล่อยตัวกาโก้ ออกจากทีม

นอกจากแมนฯซิตี้ แล้วก็มีทีมอย่างเอฟเวอร์ตัน ที่แสดงความต้องการได้ตัวกาโก้ มาเสริมทีมด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ตัวกาโก้ เองก็อยากที่จะย้ายออกจากถิ่นเบร์นาเบวเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้นโดยเล็งไปที่สโมสรโบคา จูเนียร์ส ในอาร์เจนติน่าบ้านเกิดอันเป็นสโมสรเก่าของเขาก่อนย้ายมาเรอัล มาดริด

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook