ซอนมี อำลา วันเดอร์เกิร์ลส์! ขอไปเรียนต่อ

ซอนมี อำลา วันเดอร์เกิร์ลส์! ขอไปเรียนต่อ

ซอนมี อำลา วันเดอร์เกิร์ลส์! ขอไปเรียนต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซอนมี" สมาชิกวงดนตรีดังแดนกิมจิ "วันเดอร์ เกิร์ลส์" โบกมือลาเตรียมกลับไปเรียนหนังสือต่อหลังดร็อปมาเป็นนักร้อง ต้นสังกัดไม่รอช้าส่ง "ฮเย ลิม" เสียบแทนทางด้าน "บิลบอร์ด" ระบุเพลง "โนบอดี้" ติดอันดับเพลงซิงเกิลยอดนิยมเหนือ "มารายห์ แครี่ย์", "เลดี้ กาก้า" และ "บียอนเซ่"

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ว่า บริษัท เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของกลุ่มศิลปินนักร้องชื่อดังของเกาหลี "วันเดอร์ เกิร์ลส์" จะมีการปรับเปลี่ยนสมาชิกใหม่เกิดขึ้น โดย "ซอนมี" วัย 18 ปี จะ ขอถอนตัวจากวงซึ่งประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือน ก.พ. ที่จะถึงนี้ เพื่อกลับไปเรียนหนังสือต่อ หลังจากดร็อปการเรียนมาเพื่อเป็นศิลปินนักร้องจนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก โดยเธอจะกลับไปเรียนหนังสืออีกครั้งในเดือน มี.ค. ที่จะถึงนี้

"ซอนมี" กล่าวในแถลงการณ์ว่า"เป็นประสบการณ์ที่มีค่าและมีความสุข มากสำหรับเธอที่ได้ร่วมแสดงกับวง "วันเดอร์ เกิร์ลส์" ตระเวนแสดงไปถึง 50 เมืองในสหรัฐอเมริกาในช่วงปีที่ผ่านมา และจะหาประสบการณ์แบบนี้ไม่ได้แล้ว" ส่วนนักร้องคนใหม่ที่จะแทนเธอนั้นชื่อ "ฮเย ลิม"วัย 18 ปีเช่นกัน ซึ่งผ่านการดูแลมาอย่างดีจาก บริษัทต้นสังกัดในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โดยหวังที่จะเรียก แฟน ๆ จากเมืองจีน เนื่องจากเธอพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษ จีนกวางตุ้ง และแมนดาริน

เว็บไซต์การจัดอันดับเพลงของบิลบอร์ด (www.billboard.biz) ระบุว่า เพลง "โนบอดี้" ของ "วันเดอร์ เกิร์ลส์" ติดอันดับเพลงซิงเกิลยอดนิยมช่วงปลายปีที่ผ่านมา เหนือกว่าเพลงอื่น ๆ ของนักร้องดังอย่าง "มารายห์ แครี่ย์", "เลดี้ กาก้า" และ "บียอนเซ่" เป็นต้น และการจัดอันดับ 100 เพลงเมื่อปลายเดือน ต.ค. ที่ผ่านมานั้น เพลง "โนบอดี้" อยู่ที่อันดับ 76 แล้วยังเป็นศิลปินนักร้องกลุ่มแรกจากประเทศในเอเชียที่มีผลงานเพลงไปติดอันดับเพลงของบิลบอร์ด

สำหรับประวัติของวง "วันเดอร์ เกิร์ลส์" เปิดตัวครั้งแรกเมื่อต้นปี 2550 มีผลงานเพลงติดอันดับ 3 เพลงที่เป็นรู้จักกันไปทั่วเช่น "เทลมี", "โซ ฮอต" และ "โนบอดี้" สมาชิกประกอบด้วย โซฮี, ซุนยี, ยี-อุน และ ยูบิน คาดว่าจะเปิดตัวอัลบั้มเพลงเป็นภาษาอังกฤษอัลบั้มแรกของวงในเดือน ก.พ.นี้ นอกจากนั้นแล้ว "วันเดอร์ เกิร์ลส์" ยังเคยมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้วด้วย.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook