''กาย'' ยันตัวเองแมนเกินร้อย

''กาย'' ยันตัวเองแมนเกินร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขอโทษทำ ''แนนนี่'' เสียใจ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกมายืดอกรับอย่างลูกผู้ชายว่าเป็นคนขอเลิกกับอดีตคนรักอย่าง แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี เอง แถมพอประกาศเลิกไปได้ไม่นานก็มีข่าวลือออกมาอีกว่า กาย รัชชานนท์ ไม่ได้แมนอย่างที่เห็น เพราะแอบไปออกเดทกับหนุ่ม ๆ วันก่อนเจอกายที่งาน ท็อป อะวอร์ด เจ้าตัวก็ขอเคลียร์ข่าวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

กาย กล่าวว่า ก็เริ่มคุยกันรู้เรื่อง ก็มีบีบีไปหาเขา ก็เป็นเพื่อนกันได้แล้ว เรื่องที่เขายังเฮิร์ตนั้น ผมก็รู้สึกผิดที่ทำให้เขาเสียใจ เหตุผลที่ผมเลิกกับเขาเป็นเพราะว่าเวลาที่เคยมีให้เขา ตอนนี้เราก็ไม่มี จากการที่เราจะเข้าใจกัน มันก็เลยเริ่มไม่เข้าใจ เพราะห่างกัน ส่วนที่มีคนมองว่าผมใจร้ายเพะบอกเลิกผู้หญิงนั้น มันก็คงมองเป็นอย่างอื่นไม่ได้หรอก ถ้าผู้ชายเลิกกับผู้หญิงคนก็มองว่าเป็นผู้ชายใจร้าย แต่ถ้าผู้หญิงเลิกกับผู้ชาย คนก็มองว่าผู้หญิงคนนั้นใจร้าย แต่ไม่เป็นไร กายยอมรับได้ ขอพูดว่าขอโทษต่อหน้าทุกคนเลยแล้วกัน กายก็ไม่อยากเป็นคนใจร้าย แต่เราก็ไม่อยากทำให้ตัวเองและเขาต้องทรมาน ขอเคลียร์แล้วทำให้เป็นเพื่อนสนิทเพื่อนรู้ใจดีกว่า

บอกเลิกแบบฟ้าผ่าไปหรือเปล่า? อันนี้กายก็ไม่รู้ว่ายังไง ทั้งกายและเขาก็รู้ว่ามันมีปัญหากันมากขึ้น กายอยากให้ความรู้สึกดี ๆ ที่เคยมีให้กันยังคงอยู่ กายก็เสียใจนะ ถามว่ามีปัญหามือที่ 3 หรือเปล่า ไม่มีแน่นอน เพราะคุณพ่อคุณแม่ของกายเลิกกัน กายก็บอกกับตัวเองเสมอว่าจะไ่มีวันเจ้าชู้ เพราะกายทนไม่ได้กับการที่ต้องเห็นผู้หญิงเสียใจ ...มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมมั้ย... ไม่อยากพูดว่าได้หรือไม่ได้ เรื่องอนาคตไม่มีใครรู้ ถามว่ายังรักเขาอยู่มั้ย กายพูดไม่ได้ เพราะบางทีเราคิดว่าเรารัก แต่เรายังไม่รู้เลยว่าความรักคืออะไร แต่กายคิดว่ากายตัดสินใจถูกต้องแล้ว เราเป็นผู้ชายก็ต้องเด็ดขาดกับการตัดสินใจ แต่ก็มีข่าวว่ากายเป็นเกย์? คอนเฟิร์มว่าไม่จริง กายไม่เคยเที่ยวสีลมด้วยซ้ำ ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นแน่นอน ก็นึกว่ามีใครไปเห็นหรือมีใครอยากสร้างกระแสหรือเปล่า คิดว่ากายเป็นมั้ยล่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook