มาช่า เตรียมผุดโปรเจคท์หนัง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ns/0/ud/178/892895/masha_krit1-b.jpgมาช่า เตรียมผุดโปรเจคท์หนัง

    มาช่า เตรียมผุดโปรเจคท์หนัง

    2010-01-25T02:47:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ลั่น ! ไม่พูดถึง ไก่-ทรงกลด

    ควงคู่แฟนหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มารับรางวัลท็อป อวอร์ด สาขาดารานำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง 5 แพร่ง มาช่า วัฒนพานิช เลยบอกว่าอยากจะมีโปร เจคท์หนังของตัวเองดูบ้าง พร้อมปัดไม่ขอพูดถึง ไก่-ทรงกลด ผู้จัดการดาราที่มีเรื่องกับลูกชาย กาย-นวพล ลำพูน

    มาช่า เผยว่า "ภายในปีสองปีนี้ อาจ จะทำโปรเจคท์ด้วยไอเดียของตัวเองดู แต่ต้องขอเวลาอีกสักนิดหนึ่งเพราะ ตอนนี้ยังแค่คุย ๆ กันอยู่ เพิ่งมาเริ่มคิดจริง ๆ เมื่อต้นปีนี้เอง ซี่ง ถ้าทำเอง ก็คงต้องเล่นเองค่ะ แล้วก็อาจจะมีพวกเพลงประกอบหนังเพิ่ม เข้ามา แต่ถามว่าจะทำกับค่ายจีทีเอชไหม คงยังตอบไม่ได้ มันขึ้นอยู่กับว่าใครสน ใจโปรเจคท์ของเราแล้วอยากจะทำด้วยมากกว่า"

    ... พระเอกจะเป็นน้องกายไหม?... "จะเล่นออกไหมเนี่ย ถ้าเป็นคนข้างตัวอย่าง กฤษณ์ ยังโอเคนะ แต่ถ้าเป็นน้องกายเล่นเป็นแฟนกันคงลำบาก ถ้าเล่นเป็นน้องชาย ก็พอได้ ส่วนข่าวที่ว่าทางเอ็กแซ็กท์จะมีละคร ให้ช่าเล่นกับน้องกาย คิดว่าจริง ๆ คงไม่ ได้เล่นกับกายหรอกค่ะ ตอนนี้ช่าก็กำลังดู ๆ ว่าจะให้กายทำอะไรต่อไป เพราะเขาก็เพิ่ง โปรโมตหนังเสร็จ"

    ...ได้มีโอกาสเจอน้องเมย์-รุจิภา ที่มีข่าวกับกายไหม?... "หลังจากวันเปิดตัวหนังก็ไม่ได้เจอเลยค่ะ แต่บังเอิญว่าคุณพ่อของน้องเมย์เขาก็ทำ งานทางด้านซาวด์อยู่แล้ว เราเลยรู้จักกัน มานานแล้วเหมือนกัน"

    ...แล้วเรื่องคดีที่ จะยื่นฟ้อง ไก่-ทรงกรด ล่ะ?... "ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ช่าขอไม่พูดถึงแล้วกัน เพราะ มันไม่ใช่เรื่องที่น่าจะพูดด้วย เอาเป็นว่าถ้าคนอื่นจะฟ้อง ก็ให้เขาฟ้องไป แต่ไม่ใช่เรา เพราะช่าเองก็อยากให้มันจบ ๆ ไป เพราะเราก็ไม่ได้รู้จักกัน"