ฉอด ขอสู้คดีเอี่ยวทุจริต ปัดถูกปลดจากแกรมมี่

ฉอด ขอสู้คดีเอี่ยวทุจริต ปัดถูกปลดจากแกรมมี่

ฉอด ขอสู้คดีเอี่ยวทุจริต ปัดถูกปลดจากแกรมมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ เอไทม์ มีเดีย ขอสู้คดี และขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา กรณีโดนฟ้องมีเอี่ยวทุจริตประมูลคลื่นวิทยุ ลั่นไม่ได้ถูกปลดจากแกรมมี่ ยันเจ้านายเข้าใจ

ต้องไปขึ้นศาลอาญาไปเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา เพราะตกเป็นจำเลยฐานเป็นผู้สนับสนุนเจ้าพนักงานปฏิบัติละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ กรณีประมูลคลื่นวิทยุกระจายเสียงจเรทหารสื่อสาร 1 เอฟเอ็ม 94.5 เมื่อมาเจอ ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ เอ-ไทม์ ในงาน "เอ-ไทม์ โชว์บิท 2010" ที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าล์ @ เซ็นทรัลเวิล์ด เลยต้องขอถามเรื่องคดีความกันสักหน่อย ซึ่งฉอดก็กล่าวถึงคดีนี้ว่าคงพูดอะไรในเนื่อหาเรื่องคดีไม่ได้มาก เพราะอยู่ในขั้นศาล ต้องเป็นเรื่องของทนายและขั้นตอนทางกฎหมาย

"เท่าที่เล่าให้ฟังได้ก็คือ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2546 เราเองเป็นบริษัท (บรอดคลาสติ้งเนตเวิร์ค จำกัด) ที่เข้าไปประมูลสถานีวิทยุตามปกติ ซึ่งเราก็เป็นผู้ได้สัมปทาน ซึ่งคนที่ทำอยู่เดิม (บริษัท โกลบอลมิวสิคเทเลวิชั่น จำกัด) ได้มีการร้องเรียนเข้ามา มาถึงวันนี้ สถานนีวิทยุคลื่นนี้ บริษัทก็ไม่ได้ทำนานแล้ว บริษัทที่ร้องเรียน ก็ไม่ได้ทำแล้วเช่นกัน แม้กระทั่งผู้มีอำนาจในการเซ็นสัญญา ท่านก็เสียชีวิตแล้ว

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (22 ม.ค.) บริษัทได้เข้าไปเพื่อรับทราบเรื่อง ส่วนฉอดเข้าไปในฐานะผู้รับผิดชอบ เพื่อไปบอกกับศาลว่า ขอสู้คดี และขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา รวมถึงได้แต่งตั้งทนายความ เข้าไปรับผิดชอบคดี ตามขั้นตอน วันนั้น (22 ม.ค.) เราไม่ได้แจ้งใคร แต่พอมีข่าวออกมา ข้อความบางประโยคในข่าวฟังน่ากลัวเกินจริง ทำให้คนภายนอกมองเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ แต่สำหรับเรา เรื่องการประมูลแล้วมีเรื่องกล่าวหากันแบบนี้ เป็นเรื่องปกติ เราในฐานะผู้มีหน้าที่รับผิดชอบ ก็ต้องเข้าไปรับทราบในกระบวนการเป็นปกติ โดยส่วนตัวก่อนที่จะไปศาลก็ทราบเรื่องมานาน และเราเองก็เจอเรื่องใหญ่ๆ มาเยอะแล้ว" เจ้าแม่เอไทม์กล่าว

เมื่อถูกถามถึงข่าวลือที่ว่า ถูกทางแกรมมี่ปลดออกจากตำแหน่ง ดีเจเสียงสวยตอบด้วยน้ำเสียงตกใจ ว่าขนาดนั้นเลยเหรอ

"อะไรที่ทำ เราทำในนามบริษัท ไม่ได้ทำโดยเรื่องส่วนตัว ความจริง คุณไพบูลย์ (ไพบูลย์ ดำรงค์ชัยธรรรม ผู้บริหารแกรมมี่) น่ารักมาก ตกใจแทนเราด้วยซ้ำ เป็นห่วงเป็นใยตลอดเวลา เพราะเราทำตามหน้าที่ เราเองมั่นใจในสิ่งที่ทำ คงต้องปล่อยให้เป็นตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนข่าวลือที่ว่าพอมีข่าวเรื่องนี้ออกไปทำให้หุ้นแกรมมี่ตกนั้น ตอนแรกก็กังวลเหมือนกัน แต่เท่าที่ดูก็ไม่มีอะไรกระทบในแง่บริษัท" ฉอด กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook