โนเกียให้ใช้ฟรี

โนเกียให้ใช้ฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระบบนำทางบนสมาร์ทโฟน

โนเกียใจปาประกาศ ให้บริการระบบนำทางฟรีทั้งการขับรถและเดินเท้าบนสมาร์ทโฟนของโนเกีย ผ่านโอวี่แม็บส์ ดาวน์โหลดแผนที่ทั่วโลก

มร.อานซ์ซี่ วานโยกี้ รองประธานบริหารของโนเกีย กล่าวว่า โนเกียต้องการให้การใช้ระบบนำทางบนมือถือเป็นเรื่องคุ้นเคยเหมือนกับการส่งข้อความหรือการถ่ายรูป จึงมั่นใจว่า การให้ใช้งานแผนที่พร้อมระบบนำทางด้วยเสียงฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้บรรลุเป้าหมาย ไม่จำเป็นต้องพกอุปกรณ์หลายชิ้น โดย นเกียได้รวมทุกอย่างไว้ในโทรศัพท์มือถือ ให้ใช้บริการแผนที่นำทางได้ฟรีทั่วโลก ทั้งเส้นทางการขับรถและทางเดินเท้า

สำหรับฟีทเจอร์เด่นของบริการโอวี่ แม็บส์ คือ แผนที่และระบบนำทาง รุ่นใหม่ ระดับเดียวกับแผนที่ในรถยนต์ ให้ผู้ใช้โนเกียใช้ฟรี ตลอดอายุการใช้งานสมาร์ทโฟน โดยไม่ต้องใช้ใบอนุญาตเพิ่มเติมเหมือนที่ผ่านมา รวมถึงข้อมูลการจราจร และแนะนำสถานที่ แต่จะมีค่าใช้จ่ายการเชื่อมต่อโอปเรเตอร์ขณะใช้งาน ซึ่งระบบนำทางด้วยเสียงทั้งเส้นทางเดินเท้าและขับรถ จำนวน 74 ประเทศ 46 ภาษา และแผนที่มากกว่า 180 ประเทศ ครอบคลุมพื้นที่บริการทั่วโลก

นอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลดแผนที่ไว้ล่วงหน้าบนสมาร์ทโฟน แล้วตั้งค่าการใช้งาน ในโหมดออฟไลน์ จะช่วยใช้พลังงานแบตเตอรี่ และค่าใช้จ่ายในการเชื่อมต่อข้อมูลเวลาเดินทางไปต่างประเทศ หรือในพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณ ดาวน์โหลดและตรวจสอบการใช้งานได้ที่ www.nokia.com/maps

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook