''แพม'' เฉลยกิ๊กเพื่อน ''กฤษ''

''แพม'' เฉลยกิ๊กเพื่อน ''กฤษ''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพหลุด ''โดม'' ขอถ่ายรูปคู่เอง

หลังจากตกเป็นข่าวฮือฮาอยู่พักใหญ่ว่าเป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักของ มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา และ ดีเจกฤษ-กฤษกร ภูมิรัตน ล่ม ล่าสุด แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ทนอึดอัดไม่ไหวยอมปริปากบอกว่าจริง ๆ แล้วเธอกำลังคุย ๆ กับเพื่อนของดีเจกฤษต่างหาก ส่วนเรื่องที่มีภาพคู่นักร้องหน้าหยก โดม-ปกรณ์ ลัม นั้น สาวแพมยอมรับว่าเป็นคนขอถ่ายรูปคู่โดมเอง

แพม เผยว่า กับพี่กฤษก็คุยกันปกติ ยังสนิทกันแบบพี่น้องเหมือนเดิม แพมไม่ใช่มือที่ 3 แน่นอน เราไม่ได้มีอะไรกันจริง ๆ ข่าวที่ผ่านมามีผลกระทบมาก เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคยมีข่าวทำนองนี้มาแล้ว ไปไหนคนก็ถามตลอด พอมีข่าวแบบนี้บ่อย ๆ ทำให้คนรู้จักแพมมากขึ้นมั้ย? คนรู้จักแพมจากที่ถ่ายปฏิทินหรือเปล่า แพมก็รู้สึกไม่ดีนิดนึงที่คนรู้จักเราในทางที่ไม่ดี แพมก็มีอ่านกระทู้ทางอินเทอร์เน็ต เราก็ทำใจนะ ถึงแต่ละกระทู้จะไม่แรง แต่คนก็จะเข้าใจเราผิดคิดว่าเราแย่งแฟนคนอื่น ...กับกฤษความสัมพันธ์เป็นอย่างไร มีโอกาสพัฒนามั้ย... ก็ไม่กล้าพูดนะ เพราะเราก็ไม่รู้อนาคต ถ้าบอกไปว่าไม่มีทางพัฒนา แล้วจู่ ๆ ไปคบกันมันก็ดูไม่ดีอีก เราเป็นผู้หญิงก็เสียหาย แพมมีคนคุย ๆ บ้างหรือเปล่า? มีค่ะ แต่กับพี่กฤษจะคุยกันแค่ในบีบีแค่นั้น ไม่มีคุยโทรศัพท์ แต่ก็มีเจอกันบ้าง เพราะแพมคุยกับเพื่อนของพี่กฤษอยู่ไง เขาเป็นอดีตนักร้องวง ทรี พลัส วัน คนก็เลยมองว่าแพมไปเป็นมือที่ 3 เราคุยกับเพื่อนของเขา ทำให้เราสนิทกับเขาในระดับหนึ่ง เราก็แคร์ความรู้สึกเขาที่อยู่ดี ๆ ไปมีข่าวกับพี่กฤษ เขารู้สึกแย่กับข่าวนี้นิดนึง ที่เห็นเราเป็นข่าวในแง่ไม่ดี ตอนนี้รู้จักกับพี่คนนี้มา 2 เดือนแล้ว เขาอายุมาก กว่าเรา 8 ปี ก็รู้สึกดีนะ เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ดี

...ล่าสุดมีภาพกับพี่โดมหลุดออกมา... ก็ไปงานเปิดตัวร้าน เวอร์จิ้น ของพี่ที่รู้จักแล้วก็ไปเจอพี่โดมที่นั่นก็แลกรหัสเล่นแบล็คเบอรี่กันเฉย ๆ แล้วก็ไปขอพี่โดมถ่ายรูป เขาไม่มีท่าทีจะมาจีบเรา แล้วก็แค่คุยบีบีกันนิดเดียวเอง กับพี่โดมไม่มีอะไรเลย เป็นแฟนคลับโดมหรือเปล่า? ไม่ได้เป็น แต่พอดีเราเคยเจอเขา แล้วเขาจำเราได้ ก็แค่นั้นเอง กลัวคนติดภาพว่าเป็นมือฉกหรือเปล่า กลัว เพราะที่ผ่านมาเรามีแต่ข่าวในแง่นั้น ...นอกจากนี้มีข่าวว่า ฟิล์ม-รัฐภูมิ ตามจีบอยู่... ไม่มี เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว เราก็เคยนัดเจอกันแค่ครั้งเดียวเอง มันก็ไม่น่าจะเรียกว่าจีบมั้ง เพราะถ้าจีบคงเจอกันมากกว่านี้ ถ้าเขาจีบจะมีโอกาสมั้ย? ถ้าตอนนี้คงไม่มีโอกาสหรอก เพราะมีคนคุยด้วยแล้วไง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook