แก้ม รับสนิท อานัส ปัดข่าว อั๋น ตามจีบ

แก้ม รับสนิท อานัส ปัดข่าว อั๋น ตามจีบ

แก้ม รับสนิท อานัส ปัดข่าว อั๋น ตามจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ยอมรับสนิท อานัส ฬาพานิช จริง ไม่ชอบเป็นข่าวมือที่สาม เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ปัด "อั๋น" โอลิเวอร์ บีเวอร์ ตามจีบ

จู่ๆ ก็งานเข้าโดนกล่าวหา ว่าเป็นมือที่สามของพระเอกหนุ่ม อานัส ฬาพานิช และ "เปิ้ล" ภารดี อยู่ผาสุข เพราะมีคนตาดีเห็นสาว "แก้ม" กวินตรา ไปเดินหนุงหนิงกับหนุ่มอานัส เมื่อเจอสาวแก้ม เลยเข้าไปถามไถ่ ซึ่งนักแสดงสาวก็รับว่าไปกันจริงๆ แต่ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง

"เคยไปเที่ยวกับอานัส ไม่ได้ไปกันสองคนนะ แต่คนอาจจะเห็นว่าไปด้วยกันหรือเปล่า แถมพี่เขาเพิ่งโสดหรือเปล่า เลยมาเป็นข่าวกับหนูตอนนี้ แล้วก็ไม่กลัวเกาเหลากับเปิ้ล (ภารดี อยู่ผาสุข) เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว ยอมรับว่าสนิทกับอานัสตั้งแต่เล่นละครเรื่องเสาร์ ๕ แถมตอนนี้แก้มมาอยู่ที่สปีดวัน ซึ่งเป็นค่ายเดียวกันด้วย ก็เลยสนิทกันมากกว่าเดิม แต่เขาก็ไม่ได้จีบนะ" แก้มกล่าว

นักแสดงสาวยังกล่าวต่อ ว่าที่สปีดวัน เวลาไปไหนมาไหนกัน มักจะไปกันเป็นกลุ่ม เลี้ยงดูกันแบบพี่น้อง ทุกคนก็เลยสนิทกัน

"อย่างไปทานอาหารกันที่เอ็มเค ก็ไปกันเป็นกลุ่ม แล้วเราก็สนิทกันก็อาจมีคุยกัน นั่งใกล้กันบ้าง อย่างคีบอาหารให้กันนี่ แก้มเองก็คีบให้ทุกคนนะ ทำไมไม่เห็นเป็นข่าว ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ไปกันสองคน แต่ทำไมถึงระบุ ว่าเป็นหนูกับพี่อานัสแค่สองคน ส่วนกระแสเน็ตที่ว่า แก้มอาจเป็นมือที่สามที่ทำให้อานัสเลิกกับเปิ้ลนั้น เป็นเรื่องที่ไม่อยากจะโดนเลย เพราะแก้มนิสัยออกลุยๆ แล้วพี่ๆ เขาก็คิดว่าแก้มเป็นน้องผู้ชายด้วยซ้ำ ก็เลยมีเล่นมีหยอกกัน ก็ไม่มีอะไร" แก้มพยายามอธิบาย

นอกจากนี้ ยังถามถึงความสัมพันธ์กับ โอลิเวอร์ บีเวอร์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะมีข่าวว่าฝ่ายชายตามจีบ ทั้งนี้นางงามคนดังบอกว่า สนิทกัน เนื่องจากแสดงละครด้วยกัน

"กับพี่อั๋น ก็สนิทกันเพราะเล่นละครเรื่องเสาร์ ๕ ด้วยกัน แล้วมีอยู่วันหนึ่งคุณแม่ฝากแก้มให้ไปกองกับพี่อั๋น แล้วอาจมีคนเห็นหรือเปล่า แต่ตอนนี้ละครจบไปแล้วก็ไม่มีอะไร แก้มว่าพี่อั๋นไม่มาจีบเด็กๆ แบบเราหรอก อยากบอกว่าเป็นพี่ทั้งสองคนเลย เพราะอยู่ในกอง เสาร์ ๕ ด้วยกันตั้ง 8-9 เดือน ไม่ได้สนิทแค่พี่อานัส หรือพี่อั๋นเท่านั้น ในกองละครเรื่องเสาร์ ๕ นั้น สนิทกับทุกคนเลย กับผู้หญิงก็สนิทนะ ไม่ได้สนิทแต่ผู้ชาย" แก้มกล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook