บีเอ็มฯลุยเปิดตัวรถใหม่

บีเอ็มฯลุยเปิดตัวรถใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หวังแชมป์ตลาดรถไฮโซ

นายมิคาเอล คอร์ดิส ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า ผลประกอบการของบริษัทปี 52 ที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายรวมที่ 2,763 คัน หรือมีอัตราการเติบโต 21% แบ่งเป็นยอดขายรถบีเอ็มดับเบิลยู 2,356 คัน หรือมีอัตราการเติบโต 26% รถมินิ 413 คัน รถจักรยานยนต์ 142 คัน โดยปีนี้คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา พร้อมกันนั้นบริษัทได้เปิดตัวรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 รุ่น 320 ไอเอสอี ที่ใช้แก๊สโซฮอล์อี 20 ราคาอยู่ที่ 2.599 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ปีนี้จะมีรถเก๋งรุ่นใหม่ ๆ ออกมา ทั้ง ซีรีส์ 3 คูเป้ และเปิดประทุน ซีรีส์ 5 รถขับเคลื่อนอเนกประสงค์ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 1 รถมินิ คันทรี่แมน จะเข้ามาประมาณปลายปีนี้ และรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ๆ อีก 1-2 รุ่น ซึ่งการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ๆ มาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ทำยอดขายได้ตามเป้าหมาย

บริษัทมีแผนที่จะนำเสนอรถยนต์ที่สามารถใช้แก๊สโซฮอล์อี 20 อีกหลายรุ่น แต่ต้องให้สอดคล้องต่อความต้องการของลูกค้าด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือร่วมกับลูกค้าว่าต้องรุ่นใดมากที่สุด ส่วน รุ่น 320 ไอเอสอี ที่เปิดตัวล่าสุดนี้ เป็นรถที่มีความครบครัน และราคาถูกกว่ารุ่นเดิม 150,000 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในโชว์รูมตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค.นี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook